Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
(ĐTCK) Sáng 24/9 tại Hà Nội, Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Sự kiện công bố Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Theo bảng xếp hạng của Brand Finance mới công bố, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Trong ba năm từ 2017 đến nay đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp.
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera, bên cạnh những chỉ số về tài chính còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do Viglacera cung cấp.
Bên cạnh việc được lọt vào Top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, ngày 21/8/2019, Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019.
Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực.
Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).
Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra các cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng với đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera.
Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được Brand Finance chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng bằng việc sử dụng "Phương pháp Chiết khấu Phí bản quyền" - ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu, tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu - với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019. |
Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
(30/09/2019)Lượt xem : 4969(CafeF) Sáng 24/9 tại Hà Nội, Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.Chi tiếtViglacera ra mắt dòng sản phẩm cao cấp đầy ấn tượng
(03/09/2019)Lượt xem : 5308Luôn chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu thị trường với những bước đi tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng vượt trội, Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất gạch xương màu dày 20mm có thể thay thế hoàn toàn đá tự nhiên.Chi tiếtViglacera cho ra mắt sản phẩm mới có thể hoàn toàn thay thế đá tự nhiên
(03/09/2019)Lượt xem : 8570Khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, năm 2019 Viglacera cho ra mắt dòng sản phẩm gạch xương màu (Color Body) dày 20mm nội địa đầu tiên với đặc tính vượt trội.Chi tiếtNghiệm thu đề tài "Nghiên cứu thiết kế công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp, công suất 200.000m3/năm"
(29/08/2019)Lượt xem : 5340Ngày 28/8/2019, Hội đồng KHCN chuyên ngành Bộ Xây dựng đã tổ chức cuộc họp nghiệm thu kết quả của đề tài "Nghiên cứu thiết kế công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp, công suất 200.000m3/năm" thuộc Dự án KHCN cấp nhà nước "Nghiên cứu thiết kế, chế tạo dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp, công suất 200.000m3/năm" (Dự án) do Tổng Công ty Viglacera - CTCP thực hiện. Chủ tịch Hội đồng, chuyên gia độc lập, PGS.TSKH. Nguyễn Anh Dũng - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - chủ trì cuộc họp.Chi tiếtNghiệm thu đề tài “Nghiên cứu thiết kế và tích hợp hệ thống điều khiển dây chuyền sản xuất gạch AAC, công suất 200.000 m3/năm”
(29/08/2019)Lượt xem : 7664Ngày 28/8/2019, tại Hà Nội, Hội đồng KHCN chuyên ngành tổ chức cuộc họp nghiệm thu Dự án KHCN cấp Nhà nước đề tài “Nghiên cứu thiết kế và tích hợp hệ thống điều khiển dây chuyền sản xuất gạch bê tông khí chưng áp (AAC), công suất 200.000 m3/năm”.Chi tiếtNghiệm thu đề tài “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo Autoclave cho dây chuyền sản xuất gạch bê tông khí chưng áp, công suất 200.000 m3/năm”
(29/08/2019)Lượt xem : 7374Ngày 27/8/2019, tại Hà Nội, Hội đồng KHCN chuyên ngành Bộ Xây dựng tổ chức cuộc họp nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo Autoclave cho dây chuyền sản xuất gạch bê tông khí chưng áp (AAC), công suất 200.000 m3/năm”. Đây là một trong những đề tài thuộc dự án KHCN cấp Nhà nước “Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất gạch AAC, công suất 200.000 m3/năm”, do Tổng công ty VIGLACERA-CTCP thực hiện. GS.TS. Đinh Văn Nhã - Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp.Chi tiết