CBCNV TCT Viglacera - CTCP ủng hộ 300 triệu đồng cho nhân dân vùng bão lũ Quảng Ninh

14:27 | 14/08/2015

Trước những ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa bão vừa qua đến đời sống và tinh thần của đồng bào các tỉnh miền Bắc nước ta, đặc biệt tại tỉnh Quảng Ninh, ngày 13/8/2015, Ban thường vụ công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã về tỉnh Quảng Ninh chia sẻ và ủng hộ 300 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera  - CTCP Bùi Anh Tuấn cùng đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà - Công đoàn TCT Viglacera – CTCP trao 300 triệu đồng cho Đ/c Phạm Hùng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh

Hưởng ứng “Lời kêu gọi các cấp công đoàn từ trung ương tới địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ kinh phí để trợ giúp công nhân, nhân dân vùng mưa lũ” của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Cùng với sự chỉ đạo và thống nhất của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP tổ chức cuộc vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong toàn Tổng Công ty hãy tiết kiệm và dành một ngày lương để chia sẻ, quyên góp và tham gia hỗ trợ công nhân, đồng bào khó khăn trong thiên tai, lũ lụt.

Trước đó, các đơn vị thành viên của Viglacera, đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã ủng hộ địa phương 190 triệu đồng, trong đó: Công ty CP Viglacera Hạ Long 150 triệu đồng, Công ty CP Viglacera Vân Hải 35 triệu đồng và Công ty CP Viglacera Đông Triều 5 triệu đồng.

Hoạt động này đã thể hiện tấm lòng chia sẻ của CB CNV Viglacera với đồng bào đang gặp khó khăn. Dù giá trị ủng hộ không lớn và không thể bù đắp hết các thiệt hại, song đây chính là tấm lòng mà CBNV TCT Viglacera - CTCP muốn gửi tới các hộ gia đình, mong rằng các gia đình sẽ có thêm nguồn động viên và tháo gỡ phần nào khó khăn trước mắt.

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng thêm một lần khẳng định rằng, Viglacera không chỉ tập trung phát triển trong kinh doanh, mà còn trong những hoạt động xã hội với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “tương thân tương ái”.

Các tin khác
  • Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 03 Đảng viên mới

    Lượt xem : 5586
    Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Quận Cầu Giấy lần thứ V nhiệm kỳ (2015-2020), ngày 07/07/2015, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp cho 03 đồng chí đảng viên mới.
    Chi tiết
  • Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm (2010-2015): Lao động chuyên nghiệp là nguồn lực cốt lõi để Viglacera vững bước phát triển

    Lượt xem : 6612
    Để thấu hiểu, chia sẻ và tôn vinh những CBCNV, người lao động tích cực tham gia thi đua sản xuất, hoàn thành xuất sắc công việc, chào mừng 41 năm thành lập Tổng công ty Viglacera, chiều ngày 30/6, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, đây là Hội nghị điểm của Bộ Xây dựng tại khu vực miền Bắc.
    Chi tiết
  • Hội thi Chất lượng cơm ca Viglacera 2015 – khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động

    Lượt xem : 14676
    Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày thành lập TCT Viglacera – CTCP, 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 27/6, Công đoàn TCT đã tổ chức Hội thi Chất lượng cơm ca Viglacera 2015 với sự tham gia của 30 đội thi đến từ công đoàn các đơn vị trực thuộc TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Công đoàn TCT Viglacera tập huấn bước 3 cho cán bộ công đoàn và tổ chức họp ban chấp hành mở rộng

    Lượt xem : 5603
    Tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn”, vừa qua CĐXDVN tổ chức lớp tập huấn bước 3 cho cán bộ Công đoàn TCT Viglacera theo phương pháp tích cực (vòng tròn học tập) tại TP. Ninh Bình. Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn. Cũng trong đợt tập huấn này, Công đoàn TCT Viglacera tổ chức họp ban chấp hành mở rộng để bầu bổ sung ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa VIII.
    Chi tiết
  • Vui tết thiếu nhi cùng cư dân nhí tại các Khu đô thị của Viglacera

    Lượt xem : 6579
    Tết thiếu nhi là một trong những ngày lễ lớn trong năm được trẻ em đặc biệt mong đợi. Nhân dịp này, tại các Khu đô thị Đặng Xá, Xuân Phương, Thăng Long Number One, Viglacera đã tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6 cho cư dân nhí của khu đô thị với nhiều hoạt động bổ ích và mang đậm nét văn hóa việt cũng như tính cộng đồng cao.
    Chi tiết
  • Tháng Công nhân năm 2015: Viglacera dành nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động

    Lượt xem : 6145
    Thực hiện Hướng dẫn số 243/HD-CĐXD ngày 01/4/2015 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về tổ chức các hoạt động trong “Tháng Công nhân” năm 2015 với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các công đoàn trực thuộc TCT đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2015.
    Chi tiết