Chương trình Trao tặng Thiết bị và Vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera

15:51 | 14/08/2024

Ngày 06/08/2024, Trường Cao đẳng Viglacera đã tổ chức buổi trao tặng thiết bị và Vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera cho các trường THCS Đông Phong, THCS Tam Đa, THCS Phong Khê Tỉnh Bắc Ninh.


Đại diện các Trường THCS chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường Cao đẳng Viglacera


Quang cảnh buổi trao tặng thiết bị, vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera

Qua quá trình Trường Cao đẳng Viglacera tham gia tuyển sinh hệ cao đẳng 9+ tại một số trường THCS trên địa bàn Huyện Yên Phong, TP. Bắc Ninh, phát hiện một số Trường THCS có cơ sở vật chất như: gạch lát sàn và thiết bị vệ sinh bị vỡ, hỏng mất mỹ quan và mất vệ sinh. Tuy nhiên, nguồn kinh phí sửa chữa của các Trường còn hạn hẹp, chưa được cấp trên phê duyệt đầu tư. Nhận thấy được sự bất cập, Trường Cao đẳng Viglacera đã khảo sát hiện trạng thực tế tại các trường THCS, Sau đó trình Tổng giám đốc TCT Viglacera phê duyệt tài trợ thiết bị - vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera cho 03 trường THCS Đông Phong, THCS Tam Đa, THCS Phong Khê.


Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vigalcera trao tặng Sản phẩm, VLXD cho Trường THCS Đông Phong


Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vigalcera trao tặng Sản phẩm, VLXD cho Trường THCS Tam Đa


Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vigalcera trao tặng Sản phẩm, VLXD cho Trường THCS Phong Khê


Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vigalcera đã chia sẽ tại buổi trao tặng

Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Vigalcera đã chia sẽ đây là dịp rất ý nghĩa để chào mừng sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Viglacera và các trường THCS trên địa bàn huyện Yên Phong. Thay mặt Nhà trường Bà xin cảm ơn lãnh đạo các trường THCS đã hỗ trợ Trường Cao đẳng Viglacera rất nhiều trong tác tuyển sinh năm 2024. Bà nhấn mạnh chương trình trao tặng thiết thiết bị và vật liệu xây dựng cho các trường THCS trên địa bàn lần này là trách nhiệm xã hội mà Viglacera vẫn luôn thực hiện và phát huy trong hành trình 50 năm xây dựng và phát triển của mình.


Ông Nguyễn Văn Đức – Hiệu trưởng Trường THCS Đông Phong chia sẽ tại buổi trao tặng

Ông Nguyễn Văn Đức – Hiệu trưởng Trường THCS Đông Phong đại diện các trường THCS lên cảm ơn Lãnh đạo Trường Cao đẳng Viglacera, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã quan tâm và trao tặng các sản phẩm vật liệu xây dựng rất thiết thực cho các trường THCS trên địa bàn. Nhờ sự giúp đỡ này, nhà trường sẽ triển khai tu bổ lại cơ sở vật chất của mình, tạo cho các em học sinh được sử dụng cơ sở vật chất mới, an toàn và sạch sẽ.

Thông qua buổi trao tặng thiết thiết bị và vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera cho các trường THCS, lãnh đạo Trường Cao đẳng Viglacera hy vọng sẽ giúp cho cơ sở vệ sinh của các trường được hoàn thiện, khang trang và đầy đủ hơn./.

Các tin khác