Công đoàn Tổng Công ty Viglacera-CTCP giành giải nhất Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi toàn quốc ngành xây dựng 2016

15:49 | 26/09/2016

Trong 4 ngày từ ngày 20 - 23/9 tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên đã diễn ra Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi toàn quốc ngành Xây dựng năm 2016, với sự tham gia của 49 thí sinh đến từ 25 đơn vị Tổng công ty và các công đoàn ngành trực thuộc Công đoàn xây dựng Việt Nam. Tổng công ty Viglacera – CTCP đã lựa chọn 3 thí sinh đạt giải cao tại Hội thi cán bộ công đoàn giỏi Tổng công ty Viglacera - CTCP năm 2016 tham dự hội thi.

Đến dự với hội thi có đồng chí: Đặng Ngọc Tùng, nguyên Chủ tịch Tổng liên đoàn LĐVN; đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn LĐVN; đồng chí Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Đỗ Đức Duy, Thứ trưởng Bộ xây dựng và các đồng chí lãnh đạo Tổng liên đoàn LĐVN cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ xây dựng.

Sau 4 ngày thi ở 3 nội dung: thi kiến thức, thi năng khiếu và thi ứng xử 49 thí sinh đã tranh tài quyết liệt nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, Hội thi cán bộ công đoàn giỏi toàn quốc ngành Xây dựng năm 2016 đã thành công tốt đẹp. Kết quả Tổng công ty Viglacera – CTCP đã xuất sắc dành được 01 giải nhất, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về thí sinh Vũ Thị Nhài; Giải ba thuộc về thí sinh Vũ Thị Nhạn và Giải khuyến khích thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huế, các thí sinh đều đến từ Công đoàn Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long.

Thí sinh Vũ Thị Nhài giành giải nhất hội thi

Thí sinh Vũ Thị Nhạn giành giải ba hội thi

Hội thi là diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn: nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn về vai trò, vị trí, chức năng và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đúc rút những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ cơ sở để từ đó không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của Công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Các tin khác