Công ty cổ phần Thương mại Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 và Hội nghị người lao động năm 2012

18:11 | 21/03/2012

Ngày 19/03/2012 Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2012 tại Tầng 15 Tòa nhà Viglacera

Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty; các thành viên Hội đồng quản trị Công ty, đại diện các cổ đông, ban lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt Công ty.

Đại hội đã nghe báo cáo Kết quả hoạt động KD năm 2011, kế hoạch kinh doanh 2012 của Ban điều hành công ty; Báo cáo của Ban kiểm soát 2011; Báo cáo của HĐQT năm 2011 và các giải pháp chỉ đạo thực hiện KHKD năm 2012.


Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty trình bày báo cáo Tổng kết HĐKD 2011 và kế hoạch 2012


Bà Bùi Thị Thanh Nam – Trưởng ban kiểm soát công ty lên đọc báo cáo của Ban Kiểm soát năm 2011

Đại hội cũng nghe ý kiến thảo luận của các Cổ đông về Tạo điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho người lao động. Đại hội tiến hành biểu quyết nhất trí thông qua: Kết quả hoạt động Kinh doanh năm 2011, báo cáo kiểm toán năm 2011 và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012; Báo cáo của HĐQT và Ban kiểm soát; Trả thù lao HĐQT, BKS và mức thưởng ban điều hành; Phương án phân phối lợi nhuận năm 2011; Phương hướng hoạt động và các chỉ tiêu kế hoạch KD năm 2012.


Đại hội tiến hành biểu quyết

Đại hội kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi của các thành viên HĐQT, Ban điều hành và các Cổ đông. Tin tưởng vào sự thành công của Công ty trong năm 2012.


Đại hội tiến hành biểu quyết

Ngay sau Đại hội cổ đông, Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Công ty CP thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Tới dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty đã đến dự.


Các vị khách quý và đại biểu dự Hội nghị

Tại Hội nghị Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011, kế hoạch và các giải pháp KHKD năm 2012.

Hội nghị cũng đã nghe Bà Phạm Thị Tùng Điệp - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày Báo cáo của BCH Công đoàn công ty về việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động.

Tại hội nghị, Đoàn chủ tịch ký cam kết giao khoán doanh thu với trưởng các bộ phận:


Các trưởng bộ phận ký kết giao khoán doanh thu


Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đại biểu người lao động Công ty đã thành công tốt đẹp, kết thúc trên tinh thần nhất trí cao. Đây là yếu tố quan trọng để Công ty thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh năm 2012.

Các tin khác
  • Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức thành công Hội nghị người lao động 2012

    Lượt xem : 4335
    Ngày 14/3/2012, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Tới dự Đại hội có Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Giám đốc Ban sản xuất, Ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT, cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty đã đến dự.
    Chi tiết
  • Hội nghị người lao động 2012 của Công ty CP Viglacera Đông Triều

    Lượt xem : 4656
    Ngày 16/03/2012, Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Tới dự Hội nghị, về phía Liên đoàn Lao động địa phương có bà Nguyễn Thị Bích Liên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Huyện Đông Triều, Quảng Ninh và các đồng chí trong Ban chấp hành, về phía Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Giám đốc Ban sản xuất, Ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty đã đến dự.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera tổ chức Đại hội CBCNVC năm 2012

    Lượt xem : 4362
    Điểm khác biệt so với mọi năm trước là bắt đầu từ năm 2012, Trường tổ chức theo quy chế Đại hội của Doanh nghiệp chứ không phải đơn thuần là một đơn vị giáo dục, hành chính sự nghiệp.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Vân Hải tổ chức Hội nghị người lao động 2012

    Lượt xem : 4342
    Ngày 13/3/2012 tại Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Tới dự Đại hội có Ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty đã đến dự.
    Chi tiết
  • Triển khai chương trình hợp tác với Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng

    Lượt xem : 4402
    Tiếp tục chương trình hợp tác giữa Viglacera và Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST), hôm nay ngày 15/3/2012, tại Tòa nhà Viglacera, Viglacera và IBST đã có buổi làm việc đầu tiên nhằm cụ thể hóa các thỏa thuận mà hai bên đã ký kết trước đó.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo Tập đoàn tới thăm KCN Yên Phong và Nhà máy Bê Tông Khí Viglacera

    Lượt xem : 6158
    Ngày 14/3/2012, Viglacera vinh dự đón Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn HUD do ông Nguyễn Đăng Nam, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong Bắc Ninh và Nhà máy Bê Tông Khí Viglacera.
    Chi tiết