Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD 2012, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2013

15:44 | 23/01/2013

Ngày 22/01/2013, tại Hạ Long, Công ty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2012 đồng thời triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn TCT - Nguyễn Quý Tuấn. Về phía Công ty CP Viglacera Hạ Long có đồng chí Hoàng Kim Bồng – Chủ tịch HĐQT Công ty, Ban kiểm soát Công ty, đồng chí Trần Hồng Quang – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí là Phó GĐ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN, Giám đốc, Phó Giám đốc các phòng ban, đơn vị đã về dự.

 
Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh tham dự và chỉ đạo Hội nghị

Khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Hồng Quang – Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2012 và Phương hướng triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013. Mặc dù là năm với nhiều biến động, khó khăn, ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của Công ty CPViglacera Hạ Long song với việc chủ động nắm bắt và điều chỉnh hoạt động Công ty CP Viglacera Hạ long đã hoàn thành được các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Kết thúc năm 2012, lợi nhuận trước thuế đạt 690 triệu đồng; Doanh thu đạt 1.236 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5.588 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động khác của Công ty cũng đã đều đạt những kết quả khả quan và đáng ghi nhận.


Đ/C Trần Hồng Quang trình bày báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2012, triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2013.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Lãnh đạo Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCNV Công ty đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí cũng đánh giá cao sự chủ động xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và những giải pháp như: Phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực…đồng thời cũng đánh giá và nhìn nhận thẳng thắn những tồn tại để nghiêm túc rút kinh nghiệm.


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch CĐTCT, Đ/c Trần Hồng Quang- TGĐ Công ty CP Viglacera Hạ Long trao giải thi đua 90 ngày đêm quý IV năm 2012 cho các đơn vị.

Đ/c Hoàng Kim Bồng – Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đ/c Phan Văn Ngoan, Võ Như Hùng, Ngô Thanh Tùng, Nguyễn Danh Nhã.

Đ/c Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, Đ/c Nguyễn Anh Tuấn trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Phạm Bình Quân, đồng chí Nguyễn Thị Vượng

Đ/C Nguyễn Hữu Gấm – Phó Giám đốc CT cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera.

Năm 2013 là năm được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên, dưới sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ của Tổng công ty Viglacera, với truyền thống vượt khó vươn lên và bằng sự điều hành quyết liệt, linh hoạt, chủ động, đoàn kết, thống nhất ý chí của lãnh đạo Công ty, bên cạnh đó là sự đồng lòng, cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty. Công ty CP Viglacera Hạ Long tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển bền vững, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Kế hoạch 2013 đặt ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2012 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013:




Phó Giám đốc – GĐ Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy -Trần Xuân Hiệp tham luận tại Hội nghị


Giám đốc Nhà máy gạch Hoành Bồ - Đồng Đức Cương tham luận tại Hội nghị


Giám đốc Nhà máy gạch Tiêu Giao - Bùi Tấn Phát tham luận tại Hội nghị


























Các tin khác