Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014

17:24 | 17/01/2014

Ngày 17/1/2014, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và đồng thời triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, Phó tổng giám đốc TCT – Trần Ngọc Anh, Phó tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Ban, Xí nghiệp Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các chỉ tiêu chính trong kế hoạch SXKD 2013 đã được đánh giá và thảo luận nghiêm túc. Năm 2013, mặc dù trong điều kiện sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn do chịu tác động ảnh hưởng của các yếu tố không thuận lợi, Ban giám đốc Công ty luôn bám sát các mục tiêu định hướng, bằng các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể đến từng cá nhân phụ trách, gắn trách nhiệm với yêu cầu công việc, trong quá trình triển khai luôn trao đổi, thống nhất để đạt hiệu quả cao nhất. Do vậy, kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2013 đã đạt được những con số đáng khích lệ. Đặc biệt hơn cả là Công ty đã làm tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, là điểm sáng của ngành trong lĩnh vực NƠXH.

Tại hội nghị, các biện pháp triển khai thực hiện kế hoạch năm 2014 của Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera cũng đã được vạch rõ qua việc tiếp tục chú trọng và tập trung vào Công tác đầu tư phát triển, cụ thể: Công ty tiếp tục triển khai các dự án ĐTXD và kinh doanh HTKT khu công nghiệp, nhà máy nước sạch, nhà máy xử lý nước thải, dự án nhà ở công nhân KCN, dự án nhà ở xã hội, giá rẻ, dịch vụ đô thị – hạ tầng xã hội tại các dự án tại Hà Nội (Khu đô thị mới Đặng Xá; Các dự án tại Bắc Ninh (KCN Yên Phong I, KCN Yên Phong mở rộng); Các dự án tại Quảng Ninh(Dự án KCN Hải Yên, Dự án KCN Đông Mai)...


Giám đốc Cty ĐTPT Hạ tầng Viglacera - Trần Anh Tuấn báo cáo kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 tại Hội nghị

Bên cạnh đó, bước sang năm 2014, năm đầu tiên Tổng công ty chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, dự báo sẽ có nhiều khó khăn thách thức. Với số lượng các dự án Công ty đã, đang và sẽ triển khai đầu tư, Công ty sẽ tập trung hơn nữa và nâng cao chất lượng quản trị bao gồm quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân lực, trong đó tiếp tục chú trọng vào Công tác Kế hoạch; Công tác Tài chính và kinh doanh ; Công tác An toàn lao động; Công tác Đầu tư xây dựng; Công tác tuyển dụng đào tạo, tăng năng suất lao động. Đặc biệt trong Công tác Đầu tư xây dựng Công ty sẽ tập trung đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư, tiến độ thi công tại các dự án có hiệu quả, đặc biệt là các dự án về nhà ở tại phân khúc NƠXH, nhà giá rẻ phù hợp với nhu cầu các đối tượng xã hội có thu nhập trung bình thấp trên địa bàn TP. Đối với công tác Quản lý vận hành, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng quản lý vận hành, chủ động trong việc sắp xếp tổ chức để công tác vận hành đạt được hiệu quả cao nhất, từ khâu hỗ trợ đầu tư, dịch vụ tiện ích, an ninh trật tự đến khâu vận hành máy móc thiết bị, vận hành hệ thống hạ tầng kỹ thuật một cách chuyên nghiệp hơn nữa, tạo môi trường đầu tư tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu khách hàng tại các Khu công nghiệp.

Đối với Khu đô thị và nhà ở Công ty sẽ tiếp tục phát huy tốt các dịch vụ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ tạo môi trường xanh, sạch đẹp, không gian văn hoá mang tính cộng đồng, nâng cao dân trí đời sống tinh thần cho dân cư sinh sống tại các dự án.

Song song với các giải pháp thực hiện mục tiêu nhiệm vụ năm 2014, Công ty tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm các dự án mới về lĩnh vực bất động sản có quy mô phù hợp, hiệu quả nhằm mở rộng phạm vi đầu tư phát triển, chuẩn bị sẵn các dự án gối đầu cho giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera đặc biệt trong tình hình thị trường vẫn có nhiều khó khăn đồng thời biểu dương những kết quả khả quan mà Công ty đạt được trong năm qua. Công ty đã làm tốt các nhiệm vụ chính trị được giao và là điểm sáng của ngành trong lĩnh vực NƠXH và cần phát huy hơn nữa ưu thế này trong năm 2014. Tổng giám đốc cũng chỉ đạo đơn vị tiếp tục tăng cường công tác quản lý, vận hành tại các KCN và các Khu đô thị. Tiếp tục quan tâm và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động, chăm lo và thực hiện tốt chính sách xã hội đặc biệt tại thời điểm Xuân Giáp Ngọ đã cận kề.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng cờ thi đua năm 2013

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2013, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã vinh dự được Bộ Xây dựng tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua trong khối các đơn vị xây lắp, dịch vụ, đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và nhà ở toàn ngành Xây dựng năm 2013.

Một số hình ảnh tại Hội nghị :























Các tin khác
  • Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 của Chính Phủ

    Lượt xem : 6278
    Đây là năm thứ 11 liên tiếp Viglacera nhận được cờ thi đua xuất sắc trong năm của Chính Phủ trao tặng cho những đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu các khối thi đua.
    Chi tiết
  • Những hộ dân đầu tiên đã được nhận nhà tại khu nhà ở Đặng Xá 2

    Lượt xem : 4991
    Tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình, Viglacera đã hoàn thành dự án với thời gian kỷ lục, bàn giao nhà sau 5 tháng, đúng cam kết bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đảm bảo tiêu chí giá thấp nhất (giá bán 8,68 triệu đồng/m2), chất lượng đảm bảo như nhà ở thương mại. Gia đình anh Đinh Văn Trung (P229 nhà D7) là một trong số những khách hàng đầu tiên dọn đến ở trong tòa nhà vừa kịp hoàn thành để bàn giao cho người mua trước Tết Giáp Ngọ. Dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán, gần 100 căn hộ sẽ được bàn giao để khách hàng có thể cùng gia đình đón Tết Giáp Ngọ đầm ấm trong những căn hộ của mình tại Dự án Đặng Xá 2.
    Chi tiết
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội và Bộ trưởng Bộ Xây dựng thăm dự án nhà ở xã hội Đặng Xá

    Lượt xem : 5513
    Ngày 14/1/2013, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm, làm việc tại KĐT Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) để tìm hiểu về các dự án phát triển nhà ở xã hội (NƠXH). Cùng đi có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và lãnh đạo UBND TP Hà Nội.
    Chi tiết
  • Viglacera: Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014

    Lượt xem : 5112
    Nhằm quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, ngày 13/01/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014 với các nhóm Kính; Gạch ốp lát; Sứ - Sen vòi – Thương Mại và Gạch ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 6156
    Tiếp theo chương trình thăm các đơn vị sản xuất của Viglacera, Công ty CP Viglacera Hạ Long là đơn vị mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty lựa chọn trong chuyến công tác lần này.
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Lễ tổng kết năm 2013

    Lượt xem : 6469
    Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Giáp ngọ 2014, Ngày 09/01/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2013 tại Vạn Hoa Centre – Số 79 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội để cùng nhau nhìn nhận lại những thành quả rất đáng tự hào của Cty trong năm 2013 và đề ra những giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Góp phần nâng cao uy tín sản phẩm Viglacera trên thị trường trong nước và nước ngoài.
    Chi tiết