Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại

18:35 | 02/10/2013

Ngày 02/10/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị giao ban quý III năm 2013 của Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại nhằm đánh giá hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2013 đồng thời bàn các giải pháp trọng tâm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý IV và cả năm 2013. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó TGĐ, HĐTV, đại diện các phòng ban chuyên môn cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại.


Trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục ảm đạm đặc biệt là những khó khăn chung trong lĩnh vực bất động sản cả trong và ngoài nước cộng với tình hình thời tiết mưa bão nhiều ảnh hưởng đến hoạt động xây dựng. Tuy vậy 9 tháng đầu năm 2013 các đơn vị trong nhóm sứ vệ sinh – Sen vòi đã có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kế hoạch đạt kết quả tương đối tốt. Hoạt động bán hàng ổn định đã đảm bảo dòng tiền cho các đơn vị sản xuất duy trì hoạt động. Điều này thể hiện qua các chỉ tiêu chính như: Lợi nhuận đạt 10.328 triệu đồng bằng 116,8% KH 9 tháng, bằng 69,7% KH năm 2013 và bằng 174,4% so với cùng kỳ năm 2012; Doanh thu bán hàng đạt 984.578 triệu đồng bằng 103,1% KH 9 tháng; Giá trị sản xuất kinh doanh hiện hành đạt 106,9% KH 9 tháng bằng 71,5% KH năm 2013; và bằng 128,3% so với cùng kỳ năm 2012.


Phó TGĐ TCT Viglacera Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại

Để đạt được kết quả như trên, trước hết là do nhóm sứ - sen vòi đã được lãnh đạo Tổng công ty quan tâm chỉ đạo về công tác đổi mới và hoàn thiện phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm từ đó phát huy được khả năng của từng đơn vị đạt được chuyên môn hoá trong từng lĩnh vực sản xuất và bán hàng; Tuy nhiên nhóm sứ - sen vòi còn phải tiếp tục tập trung hơn nữa triển khai quyết liệt các nhóm giải pháp về đồng bộ chất lượng sứ, phụ kiện, nắp nhựa, linh phụ kiện sen vòi để sớm đạt được mục tiêu TOP đầu.


Thời gian qua, qua nghiêm túc triển khai các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty nhóm Sứ và Sen vòi đã thực hiện tốt công tác triển khai sản xuất và bán hàng đồng bộ vào các dự án nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp; Thực hiện công tác điều phối mẫu sản phẩm cho phù hợp với điều kiện sản xuất của từng đơn vị, phát huy hiệu quả của cả nhóm: Chuyển bộ khuôn mẫu Ý, 02 bộ bệt liền khối và 10 khuôn con từ Thanh trì; 01 khuôn bệt rời và 03 mẫu chậu mới từ Việt trì vào Bình dương; Điều chỉnh bài phối liệu xương, men, chế độ nung tại các đơn vị sản xuất sứ làm thay đổi chất lượng sản phẩm trong quý II, chỉ tiêu độ hút nước đã đạt TCVN và TCCS làm giảm thiểu số lượng sản phẩm bị nứt lạnh. Chỉ tiêu độ cứng bề mặt men Mohs đã đạt TCVN.


Mục tiêu nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2013 cả nhóm sứ - sen vòi tiếp tục quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết với lãnh đạo Tổng công ty, đặc biệt trong công tác bán hàng. Ưu tiên triển khai mở rộng thị trường miền Nam và miền Trung, đổi mới công tác bán hàng để bán tăng số lượng hàng cho Công ty Sứ Viglacera Bình dương và Công ty Sen vòi Viglacera. Một số nhiệm vụ trọng tâm đã được đặt ra cụ thể như: Công tác nâng cao chất lượng sản phẩm qua việc xây dựng và ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng đồng bộ nắp và phụ kiện sản phẩm sứ Viglacera trong tháng 10/2013; Xây dựng và ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm sen vòi Viglacera trong quý IV; nâng cao tỷ lệ thu hồi sau nung lần 1 của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Việt Trì, Bình Dương; Giảm tỷ lệ phế phẩm trong các công đoạn đúc của Công ty Sen Vòi Viglacera. Tiếp tục triển khai sản phẩm phủ NANO kháng khuẩn nung 01 lần, tiết kiệm nước áp dụng đối với một số bộ sản phẩm cao cấp đồng bộ, đưa ra thị trường trong quý IV/ 2013; Thực hiện sản xuất ngay sản phẩm từ các bộ khuôn mẫu mới của Ý tại các đơn vị trong quý IV; Mỗi đơn vị sản xuất sẽ thành lập 1 nhóm chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp, có độ tinh xảo cao, sản phẩm được chau chuốt, kín khít giữa các chi tiết sứ, phụ kiện, nắp nhựa; Tiếp tục phối hợp với các chuyên gia nước ngoài tìm các nhà cung cấp phụ kiện có chất lượng cao phù hợp với chất lượng sản phẩm sứ để đưa ra thị trường các bộ sản phẩm theo 03 dòng sản phẩm (cao cấp, phổ thông và bộ sản phẩm cho nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp)...

Song song với đó, hoạt động của tiểu ban khoa học công nghệ sứ- sen vòi vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu nhằm thực hiện kế hoạch của nhóm sứ - sen vòi; mục tiêu trong quý IV năm 2013 và các năm tiếp theo là chất lượng đạt TOP đầu khu vực trong 2015 và 2016.


Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương khối Sứ - Sen vòi và đánh giá cao tinh thần nỗ lực của các đơn vị thuộc khối. Mặc dù thời điểm này vẫn còn nhiều khó khăn nhưng khối Sứ - Sen vòi vẫn cố gắng đảm bảo, hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Cũng tại Hội nghị, Tổng giám đốc yêu cầu các đơn vị cần tìm đúng đường hướng để vươn lên hơn nữa, đẩy nhanh tốc độ phát triển, phát huy sức mạnh tổng hợp của 5 đơn vị, thực hiện các nội dung được giao đúng trọng tâm, trọng điểm. Bên cạnh đó khối cũng cần quyết liệt trong việc tiệp tục nâng cao chất lượng, có chiến lược khuếch trương thương hiệu, chuẩn bị cho quá trình hội nhập sâu trong thời gian tới….


Nhìn chung, nhiệm vụ kế hoạch 3 tháng còn lại năm 2013 của Khối Sứ, Sen vòi còn khá nặng nề đặc biệt nếu xét đến bối cảnh thị trường trong nước và thế giới có những biến động ảnh hưởng không tốt đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp nói chung và của các đơn vị trong nhóm Sứ, Sen vòi nói riêng. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera công với những nỗ lực của các đơn vị trong nhóm sứ - sen vòi, tiếp tục quyết tâm phát huy kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2013. Các đơn vị trong nhóm sứ - sen vòi sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu 2013 đã cam kết với lãnh đạo Tổng công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị giao ban quý III/2013 khối Sứ vệ sinh, Sen vòi và Thương mại:














Các tin khác
  • Viglacera chính thức mở bán NTNT có giá dưới 9 triệu đồng/1m²

    Lượt xem : 12489
    (ĐCSVN) - Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m².
    Chi tiết
  • Căn hộ 35,8m2 với công năng hợp lý, giá 310 triệu đồng đang gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4569
    Ngày 27/9/2013 Viglacera đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án. Theo số liệu từ chủ đầu tư, Viglacera đã tiếp nhận gần 200 nhu cầu mua nhà tại dự án trong ngày mở bán đầu tiên. Đây là một con số rất ấn tượng, phản ánh thực trạng nhu cầu nhà ở phân khúc thu nhập thấp còn rất lớn.
    Chi tiết
  • Căn hộ 35.8m2, giá 310 triệu đồng gây “bão” thị trường

    Lượt xem : 4899
    Ngày 27/9/2013 Viglacera chính thức mở bán, tiếp nhận hồ sơ mua nhà thu nhập thấp NO5 – KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội có giá dưới 9 triệu đồng /1m2. Trong đó, loại căn hộ diện tích 35.8m2 với giá chỉ 310 triệu đồng (đã gồm VAT 5% và phí bảo trì) tạo được hiệu ứng thị trường mạnh mẽ. Đây là một mức giá được xem là “gây sốc” với một căn hộ nằm trong khu đô thị đồng bộ, hiện đại tại Hà Nội. Bên cạnh đó, với việc ráo riết thi công và quyết tâm của chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận bàn giao căn hộ ngay trong quý I/2014.
    Chi tiết
  • Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera

    Lượt xem : 5193
    Nhân dịp Tết trung thu – ngày Tết truyền thống của trẻ em, ngày 15/9/2013, chủ đầu tư Khu đô thị Xuân Phương đã tổ chức “Ngày hội cung trăng Khu đô thị Xuân Phương Viglacera”.
    Chi tiết
  • Viglacera ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.

    Lượt xem : 13070
    Ngày 18 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Viglacera đã cùng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là bước khởi đầu, tạo tiền đề cho toàn bộ sự hợp tác cụ thể và chặt chẽ trong tương lai giữa hai thương hiệu lớn.
    Chi tiết
  • Hội thảo khoa học công nghệ khối Sứ - Sen vòi năm 2013

    Lượt xem : 4781
    Ngày 11/09/2013 tại Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Tiểu ban Sứ - Sen vòi thuộc Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thảo khoa học công nghệ khối Sứ - Sen vòi năm 2013.
    Chi tiết