Khai trương Showroom sứ vệ sinh sen vòi cao cấp Viglacera tại Cát Linh

10:40 | 19/11/2009
Ngày 14 tháng 11, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã chính thức khai trương Showroom chuyên về sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp của Viglacera tại 15A1 Cát Linh, Hà nội.

Hàng loạt các bộ sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp với những mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất của Viglacera đã được trưng bày tại Showroom 2 tầng với quy mô khá “hoành tráng” tại tuyến phố nổi tiếng của Hà Nội chuyên kinh doanh các loại sứ vệ sinh, sen vòi cao cấp tại Hà Nội.



Showroom được trưng bày theo phong cách mới với việc bố trí các sản phẩm đặt trong không gian của khu phòng vệ sinh hiện đại, tạo cho khách hàng sự đánh giá tổng thể để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài các sản phẩm chính là sứ vệ sinh và sen vòi, showroom còn trưng bày các loại phụ kiện khác như gương, bồn tắm...Đồng thời showroom cũng trưng bày một số sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera để khách hàng có thể lựa chọn

Không giống như các loại VLXD thông thường, sứ vệ sinh và sen vòi là những sản phẩm rất cần sự tư vấn, hướng dẫn. Vì vậy khâu tư vấn cho khách hàng cũng là khâu rất được chú trọng tại showroom của Viglacera. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

“Showroom Viglacera - 15A1 Cát Linh được mở ra tại thời điểm Viglacera có những bước tiến triển vượt bậc trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm, đặc biệt đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh như Sứ vệ sinh cao cấp phủ men Nano. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo bởi những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã hiện đại và giá bán cạnh tranh, ở đây khách hàng có thể tìm thấy được các sản phẩm phù hợp nhất cho mình” Ông Nguyễn Văn Lý – TGĐ Công ty CP Thương Mại Viglacera cho biết.

Với những cải tiến nổi trội trong thời gian qua, Viglacera muốn cùng góp phần xây dựng thương hiệu sản phẩm Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh, đồng thời ủng hộ cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Các tin khác
  • Viglacera tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái

    Lượt xem : 5688
    Mới đây, phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và Công an C15, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera đã tiến hành thanh tra đột xuất và lập biên bản vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hà Minh Đức (Công ty Hà Minh Đức), có trụ sở tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
    Chi tiết
  • Tham gia Vietbuild Cần Thơ 2009 – Viglacera mở rộng thị trường phía Nam

    Lượt xem : 13676
    Nằm trong những hoạt động kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng VN, cuối tháng 10 vừa qua TCT Viglacera đã tham gia chương trình Triển Lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2009, triển lãm diễn ra trong 5 ngày từ 18 đến 22 tháng 10 năm 2009.
    Chi tiết
  • 4,5 triệu cổ phiếu VIT chào sàn HNX

    Lượt xem : 5432
    Sáng 3/11, HNX đón thành viên thứ 233, đó là Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn- mã niêm yết VIT với 4,5 triệu cổ phiếu niêm yết.
    Chi tiết
  • Khởi công trạm xử lý nước thải KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6426
    Ngày 28 /10/2009 Tổng công ty Viglacera chính thức khởi công trạm xử lý nước thải với công suất 2000m3/ngày đêm, tổng vốn đầu tư 23 tỷ đồng tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Dự kiến Trạm xử lý nước thải sẽ được hoàn thành và đưa vào khai thác vận hành trong Qúy I/2010
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên sơn niêm yết trên HNX

    Lượt xem : 5376
    Ngày 3/11, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn ( VIT ) sẽ niêm yết 4,5 triệu cổ phiếu phổ thông với mệnh giá 10.000 đồng tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX).
    Chi tiết
  • Viglacera “vượt khó” thành công

    Lượt xem : 5258
    Vượt qua những khó khăn do sự suy thoái kinh tế toàn cầu và trong nước, đặc biệt vào thời điểm quý I năm 2009 khi cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu sụt giảm, bằng những nỗ lực của bản thân và với các chính sách hỗ trợ của nhà nước, hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị của Viglacera đã có những bước khởi sắc trong Quý II và sự bứt phá rõ nét trong Quý III. Kết quả hoạt động kinh doanh khả quan trong Quý III và 9 tháng đầu năm của Viglacera tạo tiền đề vững chắc cho Viglacera hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cơ bản của năm 2009.
    Chi tiết