Khối Sứ Vệ sinh Viglacera gặp mặt đầu xuân các Đại lý
Ngày Mồng 9 Tết Canh Dần (ngày 22/2/2010), Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức buổi Lễ Gặp mặt đầu Xuân Canh Dần 2010 với các Đại lý kinh doanh sản phẩm Sứ Vệ sinh của Viglacera.
Trong không khí đầu xuân tràn ngập niềm vui hứng khởi, các nhà Đại lý đã có buổi gặp mặt thân tình với Ban lãnh đạo các Nhà máy sản xuất Sứ Viglacera Thanh trì, Nhà máy sản xuất Sứ Viglacera Việt Trì và Công ty đại diện phân phối bán hàng là Công ty CPTM Viglacera.
Ông Nguyễn Văn Lý – TGĐ Công ty CPTM Viglacera đã gửi gắm nhiều kỳ vọng và sự phát triển kinh doanh sản phẩm Sứ vệ sinh của Viglacera trong năm 2010, bên cạnh sự cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đầu tư ứng dụng công nghệ mới, cung cấp tối đa các dịch vụ khách hàng, tất cả các bước chuyển biến đó sẽ mang lại thành công lớn cho việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm Sứ vệ sinh của Viglacera trong năm Canh Dần này.
Bằng những quyết tâm lớn, Công ty CPTM đã ký chuyển mở hàng đầu năm cho 2 Nhà máy Viglacera Thanh Trì và Viglacera Việt Trì mỗi đơn hàng trị giá 2,368 tỷ đồng ngay trong ngày đầu xuân.
Các nhà Đại lý rất quyết tâm và thể hiện bằng những cam kết về việc thúc đẩy bán hàng đầu ra, tiếp thị tốt hơn đến khách hàng, cam kết thực hiện những chỉ tiêu doanh số bằng những chuyến hàng đầu tiên được đặt cho năm mới.
(Ban Thương mại)
Viglacera Thăng Long nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010
(08/02/2010)Lượt xem : 5361Trong Lễ trao giải diễn ra vào ngày 7/2/2010 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội, Ông Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long đại diện Công ty đã lên nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.Chi tiếtViglacera Thăng Long: lựa chọn phân khúc thị trường đúng đắn
(04/02/2010)Lượt xem : 6132Sự suy giảm mạnh mẽ về cầu cả trong nước và xuất khẩu do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu; cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua đã khiến nhiều DN sản xuất gạch ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó ông Nguyễn Minh Hiến, Phó Giám đốc Công ty Viglacera Thăng Long đã có một số chia xẻ.Chi tiếtVăn phòng Công ty mẹ: Tiếp tục đổi mới xứng đáng vai trò “đầu tàu”
(29/01/2010)Lượt xem : 5332Ngay sau Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2009 và kế hoạch 2010 của Tổng Công ty tổ chức vào ngày 20/1/2009 vừa qua, ngày 29/1 Văn phòng Công ty mẹ đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2009 và nhiệm vụ, kế hoạch năm 2010 của khối văn phòng Công ty mẹ.Chi tiếtĐại sứ Úc tại Việt Nam tới thăm Viglacera Thăng Long
(27/01/2010)Lượt xem : 5135Sáng 27/1/2010, ông Allaster Cox, Đại sứ Úc tại VN đã tới thăm và có buổi làm việc với Công ty CP Viglacera Thăng Long.Chi tiếtNăm 2009- Viglacera vượt khó thành công
(20/01/2010)Lượt xem : 5233Vượt qua những khó khăn do sự suy thoái kinh tế toàn cầu và trong nước, đặc biệt vào thời điểm 6 tháng đầu năm 2009 khi cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu sụt giảm, bằng những nỗ lực của bản thân và với các chính sách hỗ trợ của nhà nước, “con tàu Viglacera” đã xuất sắc cập bến kế hoạch ở tất cả các chỉ tiêu chính.Chi tiếtNhận Cờ thi đua của Chính phủ và Bộ Xây dựng
(19/01/2010)Lượt xem : 5358Cờ thi đua của Chính phủ đã được trao cho 02 tập thể thuộc Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng và Cờ thi đua của Bộ Xây dựng đã được trao cho 06 tập thể thuộc Tổng công ty tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 của Ngành Xây dựng tổ chức hôm 18/1/2010.Chi tiết