Tháng 8/2015: Viglacera tiếp tục thực hiện vượt kế hoạch SXKD

22:16 | 01/09/2015

Phát huy những kết quả đạt được trong giai đoạn nửa đầu năm, tháng 8/2015, TCT Viglacera – CTCP tiếp tục thực hiện thắng lợi và vượt các chỉ tiêu SXKD chính đã đề ra. Đặc biệt, các chỉ tiêu đều tăng trưởng mạnh so với thực hiện cùng kỳ năm 2014.

Tháng 8 toàn Tổng công ty lãi tăng 7% so với KH, lũy kế 8 tháng tăng 29% so với thực hiện cùng kỳ, giá trị sản xuất kinh doanh tăng 3% so với KH tháng, lũy kế 8 tháng tăng 45% so với thực hiện cùng kỳ. Trong đó Tổng công ty – CTCP lợi nhuận tăng 9% và giá trị sản xuất kinh doanh tăng 4% so với kH tháng.

Toàn cảnh phiên họp đánh giá kết quả SXKD tháng tám và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 9/2015

Trong tháng 8 TCT Vigacera – CTCP tiếp tục tập trung triển khai nhiều dự án trọng điểm ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản như: Dự án Clinker, dự án 100% ngói tại Hoành Bồ - Công ty CP Viglacera Hạ Long, dự án đầu tư mở rộng sản xuất gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoan 2 tại Nhà máy Viglacera Thái Bình và dự án kính tiết kiệm năng lượng; đầu tư mới Nhà ở thấp tầng 671 Hoàng Hoa giai đoạn 3, đầu tư xây dựng các dự án đang đầu tư KCN Phú Hà, dự án mặt tiền Đặng Xá, các tuyền đường xung quanh Samsung tại KCN Yên phong…. Và thực hiện chuẩn bị đầu tư các dự án như Nhà ở Kim chung Đông Anh, trường học Đặng Xá, trạm xử lý nước thải KĐT Đặng Xá….

Để thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD quý III và kế hoạch SXKD cả năm 2015, tháng 9/2015 TCT Viglacera - CTCP tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu chính tăng trưởng so với kết quả thực hiện trong tháng 8 cùng các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong tháng. Đặc biệt tập trung vào các dự án sản phẩm mới, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và công nghệ cao như: gạch bê tông khí chưng áp, bàn cầu thông minh, gạch kháng khuẩn và kính tiết kiệm năng lượng.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn

Với kết quả SXKD tháng 8 và lũy kế 8 tháng đầu năm TCT đã thực hiện, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của CBCNV LĐ toàn TCT và khẳng định, TCT quyết tâm thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD chính của cả năm. Để thực hiện được, TCT sẽ tiếp tục tập trung tái cơ cấu hai vấn đề chính là khoa học công nghệ và nguồn nhân lực.

 

Các tin khác
  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng thăm và làm việc tại Viglacera về VLXD không nung và các sản phẩm công nghệ cao

    Lượt xem : 6746
    Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng các cán bộ thuộc Vụ, Viện chức năng Bộ Xây dựng đã có buổi làm việc với TCT Viglacera – CTCP và một số đơn vị trực thuộc TCT về các sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường và sản phẩm công nghệ cao của Viglacera nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm vật liệu mới , công nghệ cao trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
    Chi tiết
  • 19 doanh nghiệp Hàn Quốc khảo sát KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6652
    Ngày 18/08/2015, đoàn gồm 30 đại diện đến từ 19 doanh nghiệp thành phố Daegu – Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, thép, thông tin viễn thông, phụ tùng ô tô đã có buổi đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Yên Phong – Viglacera.
    Chi tiết
  • Những căn nhà ở xã hội cho thuê đầu tiên tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động

    Lượt xem : 6324
    Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đã chuyển về sống tại khu nhà ở xã hội (NƠXH) cho thuê tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Đây là dự án NƠXH cho thuê đầu tiên tại Hà Nội mà doanh nghiệp chủ động đầu tư. Dự án xây dựng trên lô đất NO3 và NO4 KĐT Đặng Xá 2 của TCT Viglacera - CTCP, có tổng diện tích 10.000m2, gồm 2 tòa nhà cao 6 tầng, 270 căn hộ có diện tích 45, 47, 60 và 69,5m2 với mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng/tháng.
    Chi tiết
  • Viglacera đầu tư lắp dựng kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 7306
    Ngày 12/8, Viglacera chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính gia công và dịch vụ thi công lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng, kính cán, nhôm kính trong xây dựng. Với sự ra đời của công ty này, “đại gia đình” Viglacera đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản theo định hướng chuyên môn hóa cao.
    Chi tiết
  • Samsung Display tiếp tục đầu tư thêm 3 tỷ USD vào KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 8264
    Chiều 6/8, UBND tỉnh Bắc Ninh đã trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án mở rộng cho Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Dự án có tổng vốn đầu tư 3 tỷ USD, dự kiến mang lại trên 20.000 việc làm và tạo kim ngạch xuất khẩu lớn với mức doanh thu ước tính đạt 60 tỷ USD vào năm 2020. Dự án này của Samsung sẽ tiếp tục được đặt tại KCN Yên Phong Viglacera – đây là một trong những KCN trọng điểm của miền Bắc.
    Chi tiết
  • Gạch giả cổ Viglacera: Sự lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà hiện đại

    Lượt xem : 10695
    Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vật liệu xây dựng không chỉ dừng lại ở độ bền, đẹp mà còn thể hiện được phong cách và nét độc đáo riêng. Nắm bắt xu thế đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phối hợp với Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới – gạch ốp lát nội, ngoại thất (Rustic tiles) kích thước 30x60 với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.
    Chi tiết