Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Sáng 24/9 tại Hà Nội, Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Sự kiện công bố Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Tổng công ty Viglacera - CTCP được xếp hạng tăng trưởng cao nhất năm 2019 và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019
Theo bảng xếp hạng của Brand Finance mới công bố, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất và lọt vào trong top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Trong ba năm từ 2017 đến nay đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera, bên cạnh những chỉ số về tài chính còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do Viglacera cung cấp.
Bên cạnh việc được lọt vào Top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, ngày 21/8/2019, Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực. Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).
Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra các cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng với đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera.
Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019
Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được Brand Finance chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam.Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng bằng việc sử dụng "Phương pháp Chiết khấu Phí bản quyền" - ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu, tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu - với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019. |
Viglacera ỨNG DỤNG NỀN TẢNG THIẾT KẾ 3D/VR TRONG TƯ VẤN BÁN HÀNG
(24/09/2019)Lượt xem : 5357Các nhà thiết kế Nội thất hiện đại khi sử dụng các ứng dụng thiết kế truyền thống thường gặp vấn đề là khi thi công từ bản mẫu tới thực tế đang tồn tại rất nhiều sai lệch. Có nhiều lý do để giải thích, như họ khó tìm được những vật liệu đẹp như trong thiết kế, hoặc không biết được đơn giá vật liệu, địa chỉ nguồn cung thực tế trên thị trường, thi công thường bị chậm trễ, chi phí bị đội lên, thậm chí là sai khác hoàn toàn thiết kế ban đầu.Chi tiếtĐoàn Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba thăm và làm việc tại Viglacera
(12/09/2019)Lượt xem : 3144Trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 37 Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam - Cuba tổ chức vào đầu tháng 9/2019 tại Việt Nam, Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba Rodrigo Malmierca Diaz - đồng chủ tịch Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam – Cuba cùng Bà Lianys Torres Rivera, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam đã tới thăm và làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Viglacera.Chi tiếtKết quả SXKD tháng 8/2019 của Tổng công ty Viglacera - CTCP đạt và vượt chỉ tiêu chính đã đề ra
(04/09/2019)Lượt xem : 3420Ngày 4/9/2019, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 8, 8 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ tháng 9 năm 2019. Theo kết quả ghi nhận, Viglacera đang bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.Chi tiếtKhu công nghiệp Đông Mai (Viglacera) thu hút thành công tập đoàn điện tử, công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
(27/08/2019)Lượt xem : 5424Trong chiến lược phát triển và mở rộng sản xuất năm 2019, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) – doanh nghiệp Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính đã quyết định đầu tư tại tỉnh Quảng Ninh, cụ thể là dự án thuộc khu công nghiệp (KCN) Đông Mai (Viglacera).Chi tiếtTổng công ty Viglacera – CTCP đạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2019 hạng World Class
(23/08/2019)Lượt xem : 6070Ngày 21/8/2019, Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019.Chi tiếtDoanh nghiệp Đài Loan đầu tư gần 400 triệu USD vào khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Viglacera
(21/08/2019)Lượt xem : 10027Qisda Corporation – doanh nghiệp điện tử hàng đầu Đài Loan cùng các doanh nghiệp phụ trợ đã quyết định ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn 4 trong tháng 8/2019. Sự hợp tác này thể hiện sức hút không nhỏ của Việt Nam nói chung và các KCN của Viglacera nói riêng đối với nhà đầu tư Đài Loan.Chi tiết