Khuyến mại 3 tỷ đồng tại Lễ mở bán dự án Thang Long Number One

10:25 | 26/11/2013
 

Ngày 01/12, TCty Viglacera phối hợp với Liên minh Sàn giao dịch BĐS G5 - đơn vị phân phối độc quyền sẽ tổ chức mở bán chính thức dự án Thang Long Number One.


Chương trình mở bán sẽ bắt đầu từ 8h sáng, ngay tại đại sảnh tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long (Hà Nội). Bên cạnh những ưu đãi từ phía chủ đầu tư, G5 còn dành cho khách hàng mua chung cư chương trình khuyến mãi lớn có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng cùng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, ngày 21/11/2013, Viglacera đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý và tiếp thị bán lẻ 3 tầng đế thương mại với CBRE. Theo đó, Thang Long Number One sẽ được quản lý vận hành bởi một đơn vị danh tiếng và chuyên nghiệp hàng đầu tại tại Việt Nam.

Dự án Thang Long Number One bao gồm 2 tòa nhà cao 40 tầng, trong đó 3 tầng đế thương mại có tổng diện tích 11.500m2 ngoài trời. Dự án có đầy đủ dịch vụ tiện ích như trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng GYM, spa, khu thể thao ngoài trời…

Đến nay, khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Toàn bộ cảnh quan sân vườn của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 12/2013. Dự kiến, trung tâm thương mại bán lẻ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014.


Thang Long Number One có vị trí đắc địa và cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Dự án nằm giữa 3 công viên và hồ điều hòa lớn: nằm sát công viên hồ Mễ Trì, đối diện Trung tâm hội nghị Quốc Gia và view Công viên hồ điều hòa Nhân Chính. Dự án bao gồm hơn 1.000 căn hộ cao cấp được xây dựng theo tiêu chí xanh, an toàn và thông minh.

Dự kiến, quý II/2014 tòa nhà sẽ chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống. Là một dự án được xây dựng theo tiêu chí xanh, mỗi tòa nhà của Thang Long Number One đều có hẳn một tầng xanh nằm giữa tầng 20 và 21, tổng diện tích. Đây là nơi cư dân luyện tập thể thao, dạo chơi và thư giãn, hít thở không khí 4.500m2 trong lành như một công viên ở trên cao.

Dự án sử dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng như: kính Low-E, gạch bê tông khí, đèn LED, hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời… Cư dân còn có thể uống nước trực tiếp tại . Bên cạnh 2 bể bơi trong nhà và 1 bể bơi vòi bởi nguồn nước qua hệ thống xử lý nước sạch hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết.

Với mục đích xây dựng dự án cao cấp hàng đầu, chủ đầu tư Viglacera đã lựa chọn những đối tác uy tín trên thị trường hiện nay: Nhà thầu xây dựng - Cty CP Xây dựng Coteccons; Tư vấn giám sát - AIC Management (Australia); Tư vấn thiết kế - Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong); Quản lý vận hành CBRE (Mỹ).


Với ưu thế về vị trí đắc địa, dự án được quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp cùng đơn vị quản lý và tiếp thị uy tín, trung tâm thương mại Thang Long Number One hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm mua sắm, giải trí hấp dẫn tại phía Tây thành phố.

Đây cũng là dự án chung cư căn hộ cao cấp liên tiếp được chủ đầu tư mở bán tại thời điểm này bên cạnh các dự án Mulberry Lane Mỗ Lao Hà Đông, dự án Tay Ho Residence, dự án Sunny Plaza trên đường Phạm Văn Đồng, Hòa Bình Green City phố Minh Khai... tạo ra nguồn cung dồi dào đón dòng tiền đổ vào BĐS dịp cuối năm. Người dân cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn phù hợp với nhu cầu về vị trí, tiến độ, chất lượng, uy tín chủ đầu tư cũng như chế độ chăm sóc khách hàng ngày càng được cải thiện.

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác
  • Không gian xanh tại tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội

    Lượt xem : 5555
    Dự án Thang Long Number One đáp ứng tiêu chí của một tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng và có độ an toàn cao, tạo cho cư dân một bầu không khí trong lành cùng không gian thoáng đãng bởi 3 mặt của dự án là công viên và hồ nước.
    Chi tiết
  • Hơn nửa tỷ đồng lợp mái, lát sân trường học bị thiệt hại do bão

    Lượt xem : 5426
    Ông Nguyễn Văn Xảo, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch Phong Điền thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn cứu trợ của Tổng công ty Viglacera đã cùng sẻ chia kịp thời những khó khăn của huyện, và hứa sẽ sử dụng đúng mục đích số gạch, ngói trên để sửa sang trường học một cách tốt nhất.
    Chi tiết
  • Khách “ào ào” đặt mua căn hộ 310 triệu đồng tại Hà Nội

    Lượt xem : 5592
    (DĐDN) - Viglacera vừa tổ chức Lễ mở bán dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 KĐT Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án.
    Chi tiết
  • Sở hữu nhà Hà Nội với 310 triệu đồng

    Lượt xem : 5419
    Tiếp nối những thành công của dự án Khu đô thị Đặng Xá giai đoạn I, Tổng công ty Viglacera cho biết đang tiếp tục triển khai Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera.
    Chi tiết
  • Nhà liền kề giá chỉ bằng…chung cư

    Lượt xem : 13566
    Với mức giá này, theo đánh giá của giới môi giới bất động sản, là khá hấp dẫn bởi hiện tại mức giá phổ biến của các căn hộ liền kề tại khu vực Từ Liêm đang giao dịch ở mức 110 - 150 triệu/m2, tại quận Cầu Giấy trung bình là 150 – 165 triệu đồng/m2, tại quận Tây Hồ vào khoảng 130-150 triệu đồng/m2 và tại quận Hà Đông là khoảng 50-60 triệu đồng/m2.
    Chi tiết
  • Nhà thu nhập thấp Đặng Xá đẹp ngỡ ngàng

    Lượt xem : 5291
    (baodautu.vn) Khu đô thị Đặng Xá I hoàn thành vào tháng 7/2012, đến nay đã cơ bản bàn giao căn hộ để khách hàng về ở với một hạ tầng đô thị hoàn thiện, đẹp đến ngỡ ngàng.
    Chi tiết