Khai trương phòng truyền thống Viglacera nhân dịp 50 năm kỷ niệm ngày thành lập

08:00 | 27/07/2024

Bằng tâm huyết và nỗ lực, sau một thời gian ngắn thì Phòng Truyền thống của Tổng công ty Viglacera - CTCP đã hiển hiện trong sự tự hào của những người đã từng biết đến đơn vị dù là ít hay nhiều. Ngày khai trương, ngoài sự có mặt khá đông đủ của các lớp lãnh đạo Hôm qua và Hôm nay của Viglacera còn có sự chứng kiến của nhiều đối tác quốc tế thân thiết . Đây là không gian lịch sử lưu trữ những hình ảnh chân thực về quá trình lao động từ gian khó đi lên, trở thành một Nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hành trình 50 năm Viglacera "thu nhỏ" vào không gian này với 5 khu vực liên thông rõ nét.

Trong đó, hình ảnh chào đón và tạo sự gợi mở, muốn khám phá cho bất kỳ ai đó là một cột mốc ghi dấu cho sự phát triển: bắt đầu từ đơn sơ, bé nhỏ và qua thời gian -nửa thế kỷ lớn mạnh và vững vàng.

Có thể là cũ kỹ, có thể không còn nguyên vẹn, những bức ảnh chỉ là đen trắng …nhưng không sai khi đặt tên đây là “Góc quý giá” với bất kỳ “người Viglacera nào”. Cảm ơn rất nhiều tấm lòng và tình yêu mà lớp người đi trước đã trân trọng lưu giữ và gửi gắm những hiện vật này-chứng nhân của một thời vượt khó, vượt khổ với những tư duy mà lúc đó-còn bị xem là “không tưởng”- và biến chúng thành hiện thực… Giúp những “người hôm nay” hiểu được hơn về thời kỳ “phải nỗ lực bội phần” quyết xóa bỏ cái tên “gạch nứt Sành sứt”. Cũng không gian này - còn là "trang mới" đầy tự hào về Hành trình phát triển & chinh phục các sản phẩm vật liệu xây dựng tiên tiến - không chỉ cho riêng Viglacera mà cho toàn ngành xây dựng Việt Nam.

Ngoài tư duy dám nghĩ, dám làm và tinh thần đoàn kết thì người Viglacera luôn hiểu và ghi nhớ sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Xây dựng đối với hành trình phát triển đi lên của Tổng công ty: Không gian của sự trân trọng!

Góc trưng bày về thành tựu bất động sản - một trong những dấu ấn son của Viglacera trong công cuộc bứt phá và phát triển. Với 15 khu công nghiệp, diện tích 4000 hecta, thu hút tới 18 tỷ USD vốn FDI; 18 khu nhà ở thương mại và nhà ở xã hội, 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tất cả cho thấy một Viglacera luôn ấp ủ khát vọng góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường

Một mảng Quan hệ Quốc tế cùng Không gian trưng bày về công nghệ sản xuất với những hình ảnh rõ nét cho thấy sự kết nối của Viglacera đối với các cường quốc về công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới. Những mối quan hệ bền chặt, tình nghĩa, vượt lên trên mối quan hệ hợp tác kinh tế thông thường. Đó cũng là nền tảng để sản phẩm của Viglacera vươn tới 40 quốc gia và các vùng lãnh thổ.




Hành trình của Viglacera sẽ được nối dài và hứa hẹn sẽ làm nên thêm trang sử mới. Bởi  50 năm đã qua là hành trang mà mỗi người Viglacera luôn tự hào, nhắc nhớ để rồi viết tiếp thành công từ những việc làm của Hôm nay…

Các tin khác