Ký thoả thuận hợp tác công nghệ giữa Viglacera & Tập đoàn SACMI.SC

09:00 | 27/07/2024

Sáng 25/7, Tổng công ty Viglacera - CTCP với Tập đoàn SACMI IMOLA của Italia đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh sự hợp tác, đầu tư - mở ra cơ hội lớn hơn về đào tạo nhân lực và chuyển giao công nghệ.

Trong không khí thân tình, cởi mở, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch Tập đoàn SACMI Paolo Mongardi- đã cùng nhấn mạnh về sự gắn bó, hợp tác suốt hàng chục năm qua giữa 2 bên và khẳng định: Mối quan hệ này sẽ bền chặt hơn nữa khi mà tinh thần chung của lãnh đạo 2 Tập đoàn không chỉ dừng ở việc phát triển công nghệ, đưa ra sản phẩm tốt nhất mà còn là sự hợp tác mang tính lâu dài.

Thời gian tới Viglacera sẽ đẩy mạnh đầu tư và phát triển nhằm đưa gạch ốp lát ceramic, đá nung kết và sứ vệ sinh lên một tầm cao mới, trong đó đặc biệt hướng công nghệ xanh, tự động hóa. Về phía SACMI sẽ đưa tới VIGLACERA những tiến bộ công nghệ mới nhất, các giải pháp tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất để tối ưu hóa quy trình sản xuất. Chủ tịch SACMI cũng mong muốn có sự hợp tác và đào tạo nhân lực (trực tiếp tại Trung tâm nghiên cứu của mình hoặc qua online) cho đội ngũ thợ lành nghề của Viglacera.


Mr. Paolo Mongardi (ở giữa) - Chủ tịch Tập đoàn SACMI.SC 


Mr. Paolo Mongardi (ở giữa) - Chủ tịch Tập đoàn SACMI.SC nói về mối quan hệ hợp tác cùng với Viglacera

"Rõ ràng công nghệ ngày nay đã giúp chúng ta giải quyết rất nhiều các vấn đề khác nhau, đặc biệt là các yếu tố kỹ thuật. Tuy nhiên tôi muốn khẳng định rằng: tình bạn và mối quan hệ giữa 2 bên sẽ không thể thay thế được bằng công nghệ hay trí tuệ nhân tạo. Đây không phải là những lời hoa mỹ mà tôi muốn nhấn mạnh rằng: Viglacera và SACMI luôn có mối quan hệ đặc biệt, tạo ra các giá trị ở cả kinh tế và kiến thức cùng nhau." - Mr. Paolo Mongardi - Chủ tịch Tập đoàn SACMI.SC

Xin nhắc lại Viglacera và Sacmi đã có mối quan hệ hợp tác nhiều năm và tin cậy. Dự kiến thời gian tới, trong lĩnh vực Gạch ốp lát và Tấm lớn: dự kiến Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư thêm 2 dây chuyền sản xuất đá nung kết bằng công nghệ Continua +  tại nhà máy gạch Viglacera Eurotiles; Đầu tư bổ sung 1 dây chuyền sản xuất gạch Porcelain chất lượng cao tại nhà máy Viglacera Mỹ Đức; Đồng thời nâng cấp thiết bị và công nghệ cho nhiều nhà máy sản xuất gạch; Với lĩnh vực Sứ và thiết bị vệ sinh: Tiếp tục phát triển dự án băng áp lực cao tại 4 nhà máy sản xuất sứ vệ sinh.

Các tin khác