Viglacera đặt bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại Mỹ - The International Surface Event (TISE) 2019
Triển lãm quốc tế TISE 2019 được tổ chức hàng năm tại Las Vegas là sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp gạch ốp lát và đá tự nhiên ở thị trường Bắc Mỹ. Triển lãm cũng thu hút các khách hàng là những tập đoàn sản xuất và phân phối VLXD, các công ty thiết kế, và đơn vị thi công đến khảo sát và nghiên cứu các xu hướng phát triển thị trường vật liệu hoàn thiện, cụ thể là các sản phẩm mới trong lĩnh vực gạch ốp lát.
Sau thời gian khảo sát thị trường, định vị sản phẩm cho từng nhóm và phân khúc nhu cầu đối với mảng vật liệu xây dựng, Viglacera - thương hiệu duy nhất đến từ Việt Nam đã đưa đến những dòng sản phẩm hiện đại và công nghệ mới nhất, phù hợp nhất với thị trường để giới thiệu và trưng bày tại gian hàng triển lãm TISE 2019 - Mỹ.
Tham gia giới thiệu sản phẩm và tiếp xúc khách hàng tại gian hàng Viglacera là một số đối tác lớn của Viglacera tại Mỹ. Đây là các đối tác đã có thời gian làm việc, có kiến thức về các sản phẩm của Viglacera và mong muốn đồng hành cùng Viglacera tiếp cận trực tiếp tới khách hàng để quảng cáo rộng rãi và mở rộng hệ thống tiệu thụ các sản phẩm của Viglacera tại thị trường Mỹ.
Trong không gian triển lãm TISE, gian hàng Viglacera mang một phong cách mới, giới thiệu những sản phẩm đồng bộ và đa dạng từ gạch ốp lát, sứ vệ sinh đến các dòng sản phẩm gạch ngói đất sét nung cao cấp...để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường. Đây là những sản phẩm VLXD đặc trưng và phù hợp để quảng bá và xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Mỹ trong thời gian tới.
Đối với các sản phẩm gạch ốp lát, thị trường Mỹ ưa chuộng sử dụng những dòng sản phẩm gạch ốp lát với kích thước như 15x60cm, 15x90cm, 45x90cm, 60x120cm, mẫu mã theo xu hướng màu giả gỗ, tone trầm sang trọng và những mảng màu vân đá. Chính vì vậy, Viglacera đã mang tới triển lãm những dòng sản phẩm này và được một lượng lớn khách hàng quan tâm.
Đối với thị trường về dòng sản phẩm sứ vệ sinh, xu hướng sử dụng bệt két liền với kích thước lớn, gam màu đơn giản, sử dụng tính năng tiết kiệm nước. Bộ sản phẩm đồng bộ của Viglacera từ các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm từ sen tắm, vòi chậu, lavabo và bệt … mang đến sự thuận tiện cho khách hàng Mỹ, nơi thời gian cho việc mua sắm tiện lợi rất quan trọng, được các khách hàng đánh giá cao.
Đi trước đón đầu trong việc phát triển thị trường châu Mỹ La tinh, trong năm vừa qua Viglacera đã đầu tư Liên doanh Nhà máy sản xuất Gạch ốp lát và Sứ vệ sinh tại Cuba. Khi nhà máy chính thức đi vào hoạt động sẽ thuận tiện trong việc cung cấp hàng trong khu vực Caribe và châu Mỹ. Việc mở rộng tại thị trường Mỹ là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển xuất khẩu của Tổng công ty Viglacera trong năm 2019 – 2020, đồng thời khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường Thế giới.
Là sự kiện đầu tiên của năm mới, triển lãm TISE đã trở thành nơi để các công ty cho ra mắt các sản phẩm mới và giới thiệu chúng đến người tiêu dùng. Triển lãm bao gồm ba triển lãm thương mại đẳng cấp thế giới: SURFACES, StonExpo/Marmomac và Tile Expo. The International Surface Event là sự kiện toàn diện nhất của ngành VLXD Mỹ diễn ra trong 3 ngày từ 23/1-25/1/2019. Triển lãm với 800 gian hàng thu hút khoảng 100.000 khách tham quan. |
Một số hình ảnh khác của gian hàng Viglacera tại triển lãm TISE 2019:
Lợi nhuận năm 2018 khối Sứ vệ sinh Viglacera tăng trưởng 58% so với cùng kỳ
(23/01/2019)Lượt xem : 3234Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh toàn khối Sứ vệ sinh Viglacera đạt chỉ tiêu lợi nhuận tăng trưởng 58% so với cùng kỳ 2017. Ghi nhận tại Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 khối Sứ vệ sinh tại nhà máy Sứ Viglacera Mỹ Xuân vào chiều ngày 22/1/2019, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP cũng đã tới làm việc và dự Hội nghị.Chi tiếtCông ty Sen vòi Viglacera đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2018 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2019
(19/01/2019)Lượt xem : 3573Ngày 17/1/2019, Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2018; triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 nhằm sớm đưa ra các giải pháp và phương án sản xuất kinh doanh đáp ứng với xu hướng phát triển của thị trường VLXDChi tiếtGạch ốp lát Viglacera triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 2019
(17/01/2019)Lượt xem : 3682Chủ động trước những biến động của thị trường Vật liệu xây dựng trong thời gian tới, khi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) bắt đầu có hiệu lực tại Việt Nam, sáng ngày 16/1/2019 tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tới làm việc và chỉ đạo Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 nhóm Gạch ốp lát Viglacera.Chi tiếtGạch bê tông khí và tấm panel Viglacera ra mắt dịp Xuân Kỷ Hợi
(17/01/2019)Lượt xem : 4410Những ngày gần Tết nguyên đán, không khí sản xuất tại nhà máy Bê tông khí Viglacera rất khẩn trương, nhộn nhịp. Tất cả các công nhân, kỹ sư và lãnh đạo công ty đang tập trung với quyết tâm cao hoàn thành đúng tiến độ và sản xuất ra những sản phẩm Gạch bê tông khí và Tấm panel ALC đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.Chi tiếtVNR500: Tổng công ty Viglacera – CTCP vươn lên vị trí dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng
(17/01/2019)Lượt xem : 6379Ngày 16/01/2019 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 - kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).Chi tiếtHội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera năm 2019
(14/01/2019)Lượt xem : 6469Sáng ngày 12/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Mỹ Đình, Hà Nội, Hội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera - CTCP nhân dịp Xuân Kỷ hợi 2019 đã khép lại thành công với những dấu ấn đặc biệt quan trọng.Chi tiết