Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19
Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.
Chậu và vòi rửa Viglacera được lắp đặt tại điểm rửa tay công cộng trong Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Tp. HCM)
Với mục tiêu đặt sức khoẻ người tiêu dùng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu và mong muốn kiến tạo không gian sống khoẻ mạnh cho các gia đình Việt, Viglacera nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng, xây dựng hiểu biết và ý thức bảo vệ sức khoẻ của mỗi người. Việc tạo lập môi trường sống sạch sẽ và xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh như xây dựng chế độ dinh dưỡng khoẻ mạnh, đeo khẩu trang tại nơi công cộng, rửa tay đúng cách thường xuyên… là điều vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi người để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.
Công tác lắp đặt tại Bệnh viện được các nhân viên kỹ thuật của Viglacera thực hiện
Thấu hiểu nhu cầu và trên tinh thần mong muốn kiến tạo không gian sống khoẻ cho người Việt bằng những sản phẩm tiện ích, đồng hành cùng khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống, Viglacera đã tiên phong mở lối bằng việc khởi đầu “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”. Theo đó, hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm Sứ vệ sinh Kháng khuẩn (gồm Chậu rửa và Vòi chậu) vào các bệnh viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,…
Việc triển khai tài trợ chậu rửa tại bệnh viện hỗ trợ nhân viên Y tế và người dân phòng chống dịch bệnh
Chiến dịch "Hành trình kiến tạo không gian sống khỏe" dự kiến được triển khai từ tháng 3 đến tháng 12/2020. Tiếp sau việc tài trợ cho các bệnh viện, Viglacera cũng sẽ thực hiện các hoạt động cộng đồng khác như hỗ trợ đưa sản phẩm Sứ vệ sinh Kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng.
Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ”, Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera - Ông Nguyễn Văn Lý cho biết: “Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Viglacera hy vọng đóng góp sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng Chính Phủ đẩy lùi dịch bệnh. Việc giữ môi trường sống trong sạch là điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Phát động Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ, Viglacera mong muốn truyền cảm hứng về sống khỏe và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người Việt, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế, chứng tỏ được Viglacera thực sự là một thương hiệu Việt cho người Việt.
Viglacera cũng là thương hiệu đầu tiên trên thị trường cung cấp sản phẩm đồng bộ Sứ vệ sinh Kháng khuẩn được Viện Pasteur TP HCM kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus) bao gồm bồn cầu, chậu rửa sứ vệ sinh giúp đảm bảo độ thẩm mỹ và kháng khuẩn tuyệt đối.
Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19
(30/03/2020)Lượt xem : 2744Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".Chi tiếtBộ đôi sản phẩm kháng khuẩn của Viglacera
(10/03/2020)Lượt xem : 5380Môi trường sống quanh ta luôn tiềm ẩn các vi khuẩn và virus ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Nhu cầu thiết yếu về một môi trường sống sạch đã được hình thành từ mỗi cá nhân và gia đình trong xã hội. Do vậy khi lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về tính kháng khuẩn, diệt khuẩn lên hàng đầu.Chi tiếtKết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2/2020 của Tổng công ty Viglacera-CTCP
(04/03/2020)Lượt xem : 3929Sáng ngày 02/3/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 2/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 3/2020.Chi tiếtTổng công ty Viglacera – CTCP họp giao ban đầu Xuân Canh Tý 2020
(03/02/2020)Lượt xem : 5791Sáng ngày 3/02/2020, ngay trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 2/2020.Chi tiếtViglacera ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum và giới thiệu Eurotile Center tại Hà Nội
(03/02/2020)Lượt xem : 6645Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 02.02.2020 (tức mùng 9 tết), Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý 2020 và ra mắt thương hiệu cao cấp mới Viglacera Platinum tại Eurotile Center, đường Võ Chí Công, Hà Nội.Chi tiếtTưng bừng không khí bán hàng khai Xuân Canh Tý tại Khối Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh & sen vòi Viglacera trên toàn quốc
(01/02/2020)Lượt xem : 3191Sáng ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết), trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Xuân Canh Tý 2020, Ban Gạch ốp lát, Sứ vệ sinh và sen vòi đã tổ chức gặp mặt khách hàng đầu năm và khai Xuân bán hàng, chương trình đã được diễn ra trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm tới.Chi tiết