Viglacera xuất khẩu sứ vệ sinh sang Nhật Bản
Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được tiêu thụ tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây nhất, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera tiếp tục có mặt trên thị trường mới là Nhật Bản – đây là một thị trường tiềm năng nhưng “khó tính” và cạnh tranh. Điều này khẳng định, thương hiệu Viglacera đang có sức lan tỏa mạnh mẽ với uy tín và chất lượng cao đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường trong nước và nước ngoài.
Hình ảnh một số sản phẩm của Viglacera đang xuất khẩu sang đất nước Nhật Bản
Hiện tại các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đang xuất khẩu cho Công ty Asahi – một công ty thương mại có thương hiệu uy tín tại thị trường Nhật Bản từ rất lâu đời, khoảng 300 năm. Công ty Asahi cung cấp sản phẩm tới khách hàng theo tiêu chí hàng đầu là sự đồng bộ. Sản phẩm của Viglacera sẽ được kết hợp khéo léo với các thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh mà Asahi cung cấp.
Bình quân mỗi tháng Viglacera xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản 2.500 sản phẩm. Những sản phẩm sứ vệ sinh tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản chủ yếu nằm ở phân khúc trung cấp. Toàn bộ các mẫu sản phẩm đều được công ty Asahi tính toán trước từ thiết kế đến tính năng và Viglacera đã đáp ứng rất tốt những tiêu chí mà công ty này đưa ra.
Các mẫu sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được ưa chuộng tại Nhật Bản là: U50, CW200, L462 & ACT 750, C848…. Mỗi sản phẩm này đều có những tiêu chí, tính năng phù hợp với người Nhật như: thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, chống dám bẩn hay có chức năng rửa tay trực tiếp trên két nước, tránh lãng phí tài nguyên nước….
Mẫu sản phẩm U50: giá cả cạnh tranh, thiết kế đẹp mắt, sang trọng có kích thước lớn tao cảm giác an toàn, thoải moái khi sử dụng
Mẫu sản phẩm L462 & ACT 750: thiết kế sang trọng,hoành tráng,đánh vào thị trường cao cấp
Mẫu sản phẩm C848: tiết kiệm nước, thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh,chùi rửa, chống bám bẩn
Uy tín từ đầu tư KCN: tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án KCN Phú Hà cho TCT Viglacera - CTCP
(16/12/2014)Lượt xem : 8560Ngày 15/12/2014, UBND Tỉnh, Ban quản lý các KCN Tỉnh Phú Thọ đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Tổng công ty Viglacera - CTCP để thực hiện triển khai dự án KCN Phú Hà – Giai đoạn I. Dự án sẽ chính thức khởi công từ tháng 3/2015.Chi tiếtViglacera tổ chức hội nghị khách hàng tại Ninh Bình
(11/12/2014)Lượt xem : 7600Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera trong những năm qua, ngày 09/12/2014 Công ty CP thương mại Viglacera phối hợp với nhà phân phối Phượng Điệp long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Ninh Bình.Chi tiếtVietconstech 2014: Viglacera nổi bật từ những sản phẩm vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường, chống thời tiết khắc nghiệt
(10/12/2014)Lượt xem : 8150Đến với triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và Công nghệ mỏ - Vietconstech 2014, Viglacera mang đến cho khách tham quan nhiều ấn tượng mạnh bởi sự đa dạng về dòng sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường và những cảm nhận thực tế về các tính năng ưu việt của sản phẩm, ngay tại khu trưng bày như: độ cách âm, cách nhiệt, chống bám bẩn….Chi tiếtViglacera tham gia triển lãm quốc tế Vietconstech 2014 với tiêu chí “Vật liệu xanh, thân thiện môi trường”
(08/12/2014)Lượt xem : 7161Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Viglacera sẽ tham gia triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và Công nghệ mỏ - Vietconstech 2014 diễn ra trong 4 ngày (từ 10/12 đến 13/12/2014) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội. Gian hàng của Viglacera được trưng bày theo chủ đề “Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường” chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.Chi tiếtChung cư thương mại giá rẻ Đặng Xá: Giao nhà trước 3 tháng
(08/12/2014)Lượt xem : 6312Với tiến độ thi công khẩn trương, dự án chung cư thương mại Đặng Xá đang chuẩn bị hoàn thiện, bào giao cho những cư dân đầu tiên vào ở trước Tết Ất Mùi. Như vậy, nhiều căn hộ sẽ được bàn giao trước 3 tháng so với thời hạn bàn giao trong hợp đồng là Quý 2/2014.Chi tiếtTiêu chí mới chọn căn hộ của giới nhà giàu
(08/12/2014)Lượt xem : 5704Trước đây, những căn hộ thiết kế đẹp, nằm ở vị trí trung tâm là mục tiêu của những người giàu, mong muốn tìm cho mình một tổ ấm ưng ý nhất. Tuy nhiên với nhu cầu sống ngày càng cao, nhiều căn hộ có tiếng là sang trọng lại không giữ được chân giới nhà giàu bởi họ không chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế mà hướng đến không gian sống xanh, yên lành, an toàn, văn minh. Đây mới chính là những tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ cho một căn hộ cao cấp.Chi tiết