6 năm đạt giải Thương hiệu mạnh liên tiếp: Viglacera khẳng định thương hiệu từ chất lượng và dịch vụ
Thương hiệu Viglacera với biểu tượng 3 ngọn lửa trền nền hình tròn xanh và dòng chữ Viglacera mạnh mẽ phía dưới đã rất quen thuộc, tạo được sự tin dùng của khách hàng. Năm 2015, tiếp tục khẳng định những giá trị quý giá ấy bằng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng cho TCT Viglacera – CTCP trong 6 năm liên tiếp.
Sáng ngày 21/3/2015, Tổng công ty Viglacera – CTCP vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014” tại Nhà Hát lớn – Tp. Hà Nội với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương tổ chức.
6 năm liên tiếp được Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mạnh đã khẳng định giá trị thương hiệu và uy tín của Viglacera.
Luôn xác định khách hàng là trọng tâm Viglacera xây dựng thương hiệu bằng sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, lợi ích mà sản phẩm mang lại và dành những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm ấy chính là sự đồng bộ về vật liệu xây dựng từ móng đến mái như gạch ngói đất sét nung, sứ vệ sinh, kính xây dựng, gạch ốp lát và là những công trình xây dựng chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu cũng như các phân khúc thị trường mục tiêu.
Hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay giống như cuộc chiến sàng lọc các doanh nghiệp, cạnh tranh khốc liệt, Viglacera đã vượt qua rất nhiều đối thủ và khẳng định sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp khi duy trì tốc độ tăng trưởng, phát triển trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế những năm 2012 – 2013 và đánh dấu khởi sắc bằng kết quả đáng nể đạt được trong năm 2014.
Viglacera đạt mức doanh thu hơn 13.500 tỷ đồng, tăng 30% so với thực hiện năm 2013; lợi nhuận tăng 123% so với KH Bộ Xây dựng giao và tăng 86% so với thực hiện năm 2013.
Năm 2014 đánh giá chính xác sự vững mạnh của Viglacera khi chính thức chuyển đổi từ mô hình hoạt động của Công ty nhà nước sang Công ty cổ phần từ tháng 7/2014. Sau khi chuyển đổi, Viglacera tăng trưởng rõ rệt bằng kết quả 6 tháng cuối năm vượt cao so với 6 tháng đầu năm.
Không chỉ khẳng định giá trị thương hiệu trong nước, Viglacera luôn chủ động hội nhập trong khối ASEAN và trên thế giới. Mặc dù khi hội nhập đồng nghĩa với việc phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu nước ngoài nhưng Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn thương hiệu và chiếm được thị phần cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng. Hiện tại sản phẩm của Viglacera đang được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Năm 2015, hứa hẹn là một năm Viglacera bùng cháy thực sự bằng chiến lược phát triển xanh, tập trung chuyên sâu trong đào tạo, nghiên cứu – phát triển và bằng cuộc tổng tấn công trong công tác đầu tư với mong muốn trở thành Tổng công ty đa quốc gia cũng như tiếp tục mở rộng bản đồ thương hiệu Viglacera trên thế giới.
Liên đoàn báo chí Thái Lan thăm KĐT Đặng Xá Viglacera
(20/03/2015)Lượt xem : 6050Chiều ngày 20/3/2015, trong khuân khổ chuyến công tác tại Việt Nam, Liên đoàn Báo chí gồm Tổng biên tập, Giám đốc các cơ quan báo chí, truyền hình tại Thái Lan đã đến thăm KĐT Đặng Xá do Viglacera làm chủ đầu tư. Các nhà báo đặc biệt quan tâm đến khu nhà ở xã hội trong KĐT và quan tâm đến chính sách an sinh xã hội cũng như những chính sách ưu tiên cho người nghèo tại Thủ đô.Chi tiếtViglacera triển khai ERP - đánh dấu sự phát triển về “chất”
(18/03/2015)Lượt xem : 7404Ngày 10/3/2015, phiên họp đầu tiên của Ban chỉ đạo ERP Viglacera được tổ chức tại trụ sở TCT Viglacera - CTCP. Phiên họp đánh dấu sự quyết tâm triển khai dự án và chiến lược phát triển về “chất” sau cổ phần hóa của Ban Lãnh đạo TCT. Theo đó, Phòng Công nghệ Thông tin (CNTT) sẽ tiến hành khảo sát tại 4 nhóm đơn vị đại diện cho 4 nhóm ngành thuộc lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng mà TCT đang hoạt động.Chi tiếtThứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn thăm và làm việc tại Đặng Xá
(11/03/2015)Lượt xem : 7100Sáng ngày 11/3/2015, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phụ trách mảng Kiến trúc - Quy hoạch Bộ Xây dựng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã đến thăm và làm việc tại KĐT Đặng Xá. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến môi trường, cảnh quan và chất lượng dự án khu nhà ở xã hội trong KĐT.Chi tiếtViglacera khởi công “Nhà máy Xanh” – sản xuất gạch Granite cao cấp tại Thái Bình
(06/03/2015)Lượt xem : 24374Sáng ngày 6/3/2015, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ khởi công dự án “Đầu tư mở rộng sản xuất Gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoạn 2 – Nhà máy Viglacera Thái Bình” tại KCN Tiền Hải – Đông Lâm – Tiền Hải – Thái Bình. Dự án tuân thủ theo các tiêu chí của hệ thống ISO14000 về môi trường, dự kiến sẽ được cấp giấy chứng nhận “nhà máy Xanh” sản xuất vật liệu xây dựng trong Quý II năm 2015.Chi tiếtTháng 2/2015: TCT Viglacera lợi nhuận, doanh thu đều tăng trưởng mạnh mẽ
(02/03/2015)Lượt xem : 5890Tháng 2/2015 là tháng nghỉ lễ kéo dài, bị ảnh hưởng bởi dư âm của ngày tết nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo TCT, ngay từ ngày 24/2/2014 (tức mùng 6 tết) toàn bộ các đơn vị trực thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tập trung vào công việc, thực hiện nhiệm vụ và tiếp tục triển khai kế hoạch SXKD đã cam kết. Đặc biệt, khối Bất động sản làm việc thông tết để thực hiện đúng tiến độ khởi công KCN Phú Hà vào ngày 26/2.Chi tiếtNhóm Sứ - Sen vòi tổ chức gặp mặt Xuân Ất Mùi 2015
(28/02/2015)Lượt xem : 7248Sáng ngày 28/02/2015 tại ba miền Bắc - Trung - Nam, Nhóm sứ - sen vòi thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng và bán hàng đầu Xuân Ất Mùi 2015. Đây là hoạt động thường niên của nhóm Sứ - Sen vòi vào mỗi dịp Tết đến - Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm mới.Chi tiết