“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm
Sáng ngày 5/2/2025, gần 100 nhà phân phối tại khu vực miền Bắc đã hội tụ về Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong buổi tiệc mừng Xuân mới 2025. Khán phòng sự kiện ngập tràn sự phấn khởi, tất cả đồng thanh trong lời chúc: “Thêm sức mạnh – Vững bước đi”. Toàn hệ thống kinh doanh đã thực sự được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng loạt thông tin về kết quả kinh doanh năm 2024 & cơ cấu sản phẩm mới cho năm 2025, cùng lời cam kết thuỷ chung và đồng hành cùng tiến bước từ nhà sản xuất.
“Chung một hướng đi – Chung một tầm nhìn” là cam kết của ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đối với các nhà phân phối. Ông Đức cũng nêu rõ 5 điểm cốt lõi làm nên sự bền vững và khả năng vươn xa cùng phát triển của hoạt động kinh doanh gạch ốp lát Viglacera trong những năm tới. Đó là sự hiện hữu hết sức rõ ràng các chính sách của nhà nước về khích lệ nền công nghiệp sản xuất trong nước, đi đôi với đó là các chính sách kinh tế vĩ mô đang ngày đáp ứng yêu cầu thực tế; Về phía Viglacera, lãnh đạo Tổng công ty đã - đang - và tiếp tục ban hành những quyết sách định hướng đúng đắn, chỉ đạo quyết liệt để hoạt động sản xuất đột phá mạnh mẽ hơn, hoạt động kinh doanh có nền tảng vững bền hơn; Về phía Công ty, thấy rõ sức mạnh đoàn kết, tầm nhìn dài hạn cũng như khả năng kết nối tạo nên các nguồn lực cộng hưởng từ nhiều tổ chức xã hội nghề nghiệp, qua đó hỗ trợ rất lớn cho công tác bán hàng; Sự yêu mến và hợp tác bền vững của các nhà phân phối cũng được khẳng định.
Các nhà phân phối vui mừng trước kết quả kinh doanh của Viglacera trong năm 2024, dẫu đặc thù thị trường năm qua nhiều khó khăn. Doanh thu xuất khẩu xấp xỉ 30 triệu USD, lại chinh phục thành công các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc… đã góp phần khẳng định vị thế số 1 về xuất khẩu các sản phẩm porcelain của Viglacera tại Việt Nam.
Ông Mai Xuân Đức bày tỏ mong muốn chân tình về một năm 2025 với các hoạt động mang tính gắn kết hơn, tập trung hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn giữa Viglacera với hệ thống các nhà phân phối để hướng tới mục tiêu tối thượng về hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Đáp lời ông Mai Xuân Đức, rất nhiều đại diện các nhà phân phối đã phát biểu những điều tâm huyết mà bấy lâu họ luôn dành cho Viglacera.
![](/Uploads/Images/TinTuc/2025/20250206-anh%202-khaixuan%20GOL.jpg)
Ông Phạm Hiền Nhân - Giám đốc Sản phẩm (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) dành nhiều tâm huyết cho bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới của Viglacera trong năm 2025
Cũng trong buổi khai Xuân ngày 05/2, sự quan tâm của các nhà phân phối đặt rất rõ vào bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới do ông Phạm Hiền Nhân - Giám đốc Sản phẩm (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) trình bày. Những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới không chỉ được điểm danh mà còn cho thấy Viglacera đã chọn những ưu điểm gì nổi bật nhất trong đó cho các bộ sưu tập gạch 2025 của mình. Sẽ vẫn là những sản phẩm mô phỏng nét đẹp của tự nhiên như vân mây, vân đá, vân gỗ… nhưng nhờ đầu tư công nghệ mới mà toàn bộ dải sản phẩm năm nay trên tất cả các thương hiệu Viglacera, Eurotile, Vasta, United sẽ có những dấu ấn đặc thù mới mẻ, với các hiệu ứng bề mặt nổi trội và ấn tượng.
Những sản phẩm mới của Viglacera chứa đựng nhiều yếu tố công nghệ cao, được thiết kế bởi các hãng thiết kế hàng đầu châu Âu, chắc chắn sẽ tạo ra xu hướng mẫu mã thời trang mới trên thị trường gạch ốp lát.
Các tính năng trên bề mặt gạch như khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn, phản chiếu ánh sáng tự nhiên, bắt sáng đa dạng ở nhiều góc độ, lớp vân chìm sâu trong xương sản phẩm, phẳng tuyệt đối, độ bóng cao nhưng chống trơn trượt…sẽ là đặc tính ưu việt để Viglacera thực sự đưa sản phẩm gạch ốp lát của mình vững bước vươn xa.
Công nghệ bán hàng hiện đại, với các mẫu mã sản phẩm được áp dụng trên những concept thiết kế trực quan sinh động cũng được giới thiệu tới các nhà phân phối. Với sự hỗ trợ của công nghệ này, công tác tư vấn bán hàng từ năm 2025 sẽ được nâng lên một tầm cao mới.
Trước hàng loạt thông tin về sản phẩm mới, các nhà phân phối cho hay như được tiếp thêm động lực kinh doanh. Năm 2025 với nhiều chỉ tiêu đề ra cao hơn năm 2024, nhưng toàn bộ đội ngũ bán hàng của Công ty và hệ thống phân phối sản phẩm đã đồng lòng sẵn sàng chinh phục các thách thức mới.
NĂM QUA TA ĐÃ LÀM GÌ?
(17/01/2025)Lượt xem : 662Trong những ngày giao mùa, năm cũ khép lại để một năm mới sang trang, hãy cùng nhìn lại một năm đã qua với câu hỏi “Năm qua ta đã làm gì?”. Với mỗi người Viglacera, năm 2024 đánh dấu một quãng thời gian đặc biệt – năm mà bất cứ ai trong đội ngũ cũng hướng về Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Vậy câu hỏi “Năm qua ta đã làm gì” đã được người Viglacera trả lời ra sao, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đất nước cũng như kinh tế xây dựng & thị trường bất động sản đối diện với quá nhiều khó khăn.Chi tiếtVIGLACERA ĐÃ SẴN SÀNG CHINH PHỤC NĂM 2025 VỚI QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH
(15/01/2025)Lượt xem : 945Sáng ngày 15/1/2025, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2025. Thứ trưởng Bộ Xây dựng - ông Bùi Xuân Dũng cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ đã tới dự, chia sẻ niềm vui và chứng kiến thời khắc đội ngũ Viglacera bắt tay nhận nhiệm vụ kế hoạch năm mới 2025.Chi tiếtViglacera tiếp tục đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và đứng đầu bảng xếp hạng công ty sản xuất vật liệu xây dựng.
(09/01/2025)Lượt xem : 578Niềm vui đến ngay trong những ngày vừa bước vào năm mới 2025, khi Tổng công ty Viglacera - CTCP tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời đứng đầu bảng trong danh sách các công ty kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Nhìn theo bề dày lịch sử VNR500 tính từ năm 2016 đến nay, liên tiếp Viglacera đều đặn đứng trong bảng xếp hạng Top 500 các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.Chi tiết"Ma trận" gạch và đá ốp lát khổ lớn: Lời giải xuất sắc của Viglacera
(06/01/2025)Lượt xem : 577Kích thước “siêu to” so với đa phần các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng chiều dày sản phẩm linh động từ 6mm - 10mm - 20mm đã tạo ra một sản phẩm ốp lát mới phá vỡ mọi giới hạn rào cản về thiết kế, mang đến nét phóng khoáng cho không gian công trình.Chi tiếtSen vòi "made in Vietnam": Đột phá công nghệ Xanh từ phủ PVD
(01/01/2025)Lượt xem : 556Ngành sản xuất sen vòi tại Việt Nam đang đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và cam kết phát triển bền vững. Tiêu biểu trong số đó là ứng dụng công nghệ phủ PVD (Physical Vapor Deposition) – giải pháp tiên tiến giúp gia tăng độ bền, chống ăn mòn, và mang lại bề mặt sáng bóng, tinh tế. Các sản phẩm sản xuất nội địa với chất lượng đạt chuẩn quốc tế không chỉ khẳng định năng lực công nghệ trong nước mà còn đáp ứng xu hướng sống xanh và nâng tầm không gian sống hiện đại.Chi tiếtHANDICO VÀ VIGLACERA CHUẨN BỊ KHỞI CÔNG 1.104 CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI
(25/12/2024)Lượt xem : 3806Liên danh chủ đầu tư Handico và Viglacera sẽ tổ chức khởi công công trình CT3 thuộc Dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 - Khu đô thị mới Kim Chung, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội vào đầu năm 2025.Chi tiết