Viglacera – 9 năm liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam
Sáng 8/4/2017 vừa qua, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội, Viglacera vinh dự khi lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”
Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Đặc biệt là tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Năm nay, giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá gồm bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Với vị thế của một thương hiệu lớn, Viglacera luôn khẳng định vai trò và vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.
Năm 2016 là một năm đầy dấu ấn của Viglacera với mức lãi cao nhất lịch sử phát triển của công ty: ghi nhận 126 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2015. Đây cũng là năm ghi nhận sự kiện nổi bật trong chiến lược phát triển dựa trên nền tảng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, đó là sản xuất thành công mét vuông kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn Von Ardenne – Tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị và công nghệ phủ - cung cấp toàn bộ thiết bị và công nghệ. Đây là sản phẩm giúp tiết kiệm đến 51% năng lượng điện sử dụng cho điều hoà, ngăn cản 99% tia tử ngoại UV có hại cho sức khoẻ con người. Bên cạnh đó, Viglacera cũng tiếp tục phát triển các sản phẩm cốt lõi với các dây chuyền công nghệ hiện đại, nỗ lực không ngừng vì mục tiêu: Tiên phong công nghệ xanh – Tự hào thương hiệu Việt
Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 là một minh chứng cụ thể cho sự nỗ lực, cố gắng của Viglacera trong thời gian qua, đồng thời cũng chính là động lực để Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh…, xứng tầm là “anh cả” trong ngành vật liệu xây dựng, bất động sản tại Việt Nam
Lợi nhuận quý I năm 2017 của Viglacera đạt mức kỷ lục với 242 tỷ đồng, vượt 69% so với kế hoạch
(10/04/2017)Lượt xem : 5820Ngày 10/4/2017, Viglacera đã tổ chức cuộc họp giao ban đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý I đồng thời lên kế hoạch hoạt động quý II năm 2017, trong đó đã ghi nhận mức lợi nhuận kỷ lục quý I với 242 tỷ đồng, vượt 69% so với kế hoạch đã đề ra.Chi tiếtViglacera với những cơ hội mới tại Cuba
(03/04/2017)Lượt xem : 6499Với mục tiêu phát triển đa quốc gia và doanh thu đạt 1 tỷ USD vào năm 2020, Viglacera đã và đang liên tục đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế trong nhiều lĩnh vực. Tiếp tục xác định chiến lược đầu tư sang Cuba là chiến lược đúng đắn và dài hơi, trong những ngày cuối tháng 3/2017, đoàn công tác Viglacera do Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã có các buổi làm việc với các Bộ, ngành của Cuba.Chi tiếtCông ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017
(17/03/2017)Lượt xem : 5224Sáng ngày 16/3/2017, Công ty cổ phần sứ Viglacera Thanh Trì đã long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 tại hội trường Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì.Chi tiếtDấu ấn Viglacera tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017
(16/03/2017)Lượt xem : 6599Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 diễn ra từ 15/3 đến 19/3 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia với chủ đề “Vietbuild vươn tới tầm cao”. Gian hàng của Viglacera được thiết kế hiện đại và sự đa dang về mẫu mã trưng bày đã thu hút rất nhiều khách thăm quan cũng như các báo đài, cơ quan truyền thông.Chi tiếtTháng 2 năm 2017, Viglacera tiếp tục báo lãi 77 tỷ đồng, với lũy kế 2 tháng đầu năm là 144,6 tỷ
(06/03/2017)Lượt xem : 5240Mặc dù vẫn còn nằm trong chu kỳ mà tình hình kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của việc du xuân, lễ cầu an của nhân dân dịp Tết Đinh Dậu 2017 nhưng kết quả từ hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2 của toàn Tổng công ty Viglacera – CTCP vẫn vượt kế hoạch đề ra với lợi nhuận 77 tỷ đồng, đạt 154% kế hoạch tháng. Như vậy lũy kế 2 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận của Viglacera đã đạt 144,6 tỷ, tăng 62,7 tỷ đồng so với cùng kỳ và đạt 16% KH năm;Chi tiếtViglacera trình phương án phát hành 120 triệu cổ phần mới để thực hiện chiến lược đầu tư giai đoạn 2017 – 2020 với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD
(27/02/2017)Lượt xem : 10598Với mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu 1 tỷ USD đồng thời chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào cung cấp cho thị trường trong vòng 5 năm tới, Viglacera đã không ngừng phát triển theo hướng bền vững bằng việc tiếp tục tập trung đầu tư vào sản xuất các sản phẩm công nghệ cao và hạ tầng Khu công nghiệp.Chi tiết