Viglacera đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”
Mới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera đã vinh dự cùng 120 doanh nghiệp nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”.
Buổi lễ trao giải năm nay có sự hiện diện của nhiều lãnh đạo cao cấp từ Quốc hội, các bộ, ngành… đến dự và chia vui cùng các doanh nghiệp. Buổi lễ diễn ra trang trọng và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài truyền hình Việt
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thương hiệu Quốc gia.
Ban tổ chức đã lựa chọn 120 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008 thông qua việc lấy ý kiến của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc từ tháng 4-12/2008 và đánh giá khắt khe của các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu dựa theo 7 tiêu chí chính: Năng lực lãnh đạo, Bảo vệ thương hiệu, Nguồn nhân lực, Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Kết quả hoạt động kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp.
Sau khi vinh dự được nhận giải thưởng, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Viglacera chia sẻ: “Giải thưởng lần này là một minh chứng cho quá trình xây dựng và phát triển 35 năm qua của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi cũng ý thức được rằng đây cũng là một áp lực đối với Viglacera trong việc tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được”
Ban thương mại Viglacera
Viglacera: Khai trương văn phòng chi nhánh & showroom Miền trung
(10/04/2009)Lượt xem : 6734Mới đây, Tồng công ty Thủy tinh & Gốm xây dựng - Viglacera đã chính thức ra mắt văn phòng chi nhánh & phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm (showroom) Miền trung, tại 353 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.Chi tiếtNgói tráng men VIGLACERA Thăng Long “trình làng”
(24/02/2009)Lượt xem : 12761Những ngày đầu xuân, VIGLACERA Thăng Long (TCty VIGLACERA) đã “trình làng” bộ sản phẩm mới về ngói tráng men cao cấp.Chi tiếtNhìn trước khó khăn
(09/02/2009)Lượt xem : 5612Vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế, năm 2008, các doanh nghiệp ngành Xây dựng đã thực hiện tổng giá trị SXKD đạt 105% kế hoạch năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2007.Chi tiếtKhai trương "Sàn giao dịch Bất động sản chuẩn" đầu tiên tại Hà Nội
(05/02/2009)Lượt xem : 8294Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera trực thuộc Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (VIGLACERA) được Bộ Xây dựng chấp thuận xây dựng thí điểm mô hình “Sàn giao dịch bất động sản chuẩn” tại Hà Nội.Chi tiếtViglacera-Exim "Top 100 thương hiệu mạnh XNK uy tín và hiệu quả 2008"
(02/12/2008)Lượt xem : 5607Với thành tích xuất nhập khẩu đạt được trong năm 2007 - 2008, Cty Đầu tư và XNK Viglacera (Viglacera-Exim) được đánh giá và xếp hạng là một trong 100 DN XNK uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2008.Chi tiếtTháo bỏ rào cản cho VLXD “sạch”: Từ đâu ?
(27/11/2008)Lượt xem : 5868Trong Danh mục tiêu chuẩn Việt Nam hiện nay, xét riêng tiêu chuẩn về VLXD thấy đã cơ bản bao trùm hầu hết các chủng loại vật liệu. Tuy nhiên, việc hoàn chỉnh hệ thống tiêu chuẩn theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường thì hiện vẫn chưa được nghiên cứu và đặt ra đúng với vai trò của nó...Chi tiết