Viglacera tiếp tục gây ấn tượng tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2017
Tiếp nối thành công của Triển lãm Vietbuild 2017 tại Hà Nội, các sản phẩm mang thông điệp “Tiên phong công nghệ xanh – tự hào thương hiệu Việt” của Viglacera tiếp tục để lại ấn tượng sâu đậm với công chúng thị trường miền Trung.
Đến với Triển lãm, Viglacera trưng bày và giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng mới nhất của Tổng công ty như: Thiết bị vệ sinh thông minh, sứ vệ sinh men Nano nung diệt khuẩn, sen vòi tiết kiệm nước, gạch Granite in kỹ thuật số - ECO, Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch bê tông khí và tấm panel bê tông khí chưng áp, Tấm ốp treo tường cao cấp, Gạch clinker... Đây đều là các sản phẩm nằm trong hạng mục sản phẩm tiêu biểu mới nhất của Viglacera với nhiều tính năng ưu việt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Điểm gây chú ý tại Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2017 của Viglacera chính là sự hội tụ của các sản phẩm trong không gian thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác tận hưởng và trải nghiệm độc đáo.
Năm 2017, lần đầu tiên Viglacera ra mắt thị trường dòng sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp với các đặc tính ưu việt. Bên cạnh các tính chất đặc trưng của gạch bê tông khí chưng áp như trọng lượng thấp, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, có thể linh hoạt thay đổi kích thước tùy theo công năng kiến trúc của từng dự án, sản phẩm Panel AAC còn có thêm lõi cốt thép, khả năng chịu va đập rất tốt, khả năng chịu uốn lớn và kỹ thuật xây dựng mang tính công nghiệp cao.
Bên cạnh đó, gạch Granite in kỹ thuật số - ECO cũng là một sản phẩm mới ra mắt của Viglacera với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ in random - in ngẫu nhiên cho phép tạo ra hoa văn phức tạp trên các bề mặt, họa tiết sắc nét, màu sắc sống động tự nhiên…
Ngoài ra tại gian hàng cũng trưng bày giới thiệu Gạch ốp lát kháng khuẩn của Viglacera, dòng sản phẩm có tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường. Với công nghệ vật liệu Nano TiO2 tiên tiến nhất ứng dụng trên gạch kháng khuẩn Viglacera có khả năng tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác, có thể loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm; phân hủy được các chất độc hại bền vững cũng như tiêu diệt đến 99.9% các loại virus, vi khuẩn độc hại gây bệnh như E.coli, S.typhi...
Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Viglacera mang đến cho khách hàng các sản phẩm sứ vệ sinh sen vòi hiện đại, cao cấp từ hình thức mẫu mã đến tính năng sử dụng như: Bàn cầu thông minh, Sen vòi tiết kiệm nước, Sứ vệ sinh men Nano nung diệt khuẩn...
Sản phẩm Bàn cầu thông minh V91, V90 với nhiều tính năng ưu việt, mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng như: Tự động mở/đóng nắp;Tự động xả nước; Tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; Vòi rửa với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; Chức năng chống tràn ngược...
Sản phẩm sen vòi thế hệ mới với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái thư giãn cho người sử dụng.
Tại gian hàng của mình Viglacera cũng đã giới thiệu sản phẩm mới “Kính tiết kiệm năng lượng”, đây là loại kính có công năng cao, được gia công từ kính phẳng với lớp phủ siêu mỏng trên bề mặt, có khả năng đáp ứng các yêu cầu về tính năng sử dụng, yêu cầu về độ trong suốt và màu sắc của kính, đồng thời có tính năng phát xạ thấp, hệ số dẫn nhiệt nhỏ, dẫn tới giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và bên ngoài qua hệ thống vách kính, từ đó tiết kiệm chi phí năng lượng của hệ thống điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Để thích hợp với khí hậu của Việt Nam và xu hướng chung của thế giới, VIGLACERA cũng đã lựa chọn công nghệ phủ mềm với cả hai loại kính là Solar Control và Low - E cho dây chuyên sản xuất kính tiết kiệm năng lượng của mình.
Trong định hướng tiên phong ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất, Viglacera đã đưa công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất và tạo ra các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu phát triển của ngành xây dựng. Viglacera tự hào là thương hiệu Việt Nam, xứng đáng với Giải vàng chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia. Qua triển lãm Vietbuild 2017 tại Đà Nẵng lần này, Viglacera đã giới thiệu được đầy đủ và chi tiết các sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, thân thiện – an toàn cho người sử dụng tới các khách hàng tại thị trường Miền Trung.
VIGLACERA đứng thứ 2 trong Top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín năm 2017
(20/04/2017)Lượt xem : 5999Tổng công ty Viglacera đã vinh dự đứng vị trí số 2 trong top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín năm 2017 – Kết quả do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet công bố.Chi tiếtCác công ty vệ tinh của Samsung liên tiếp đầu tư vào Khu công nghiệp Phú Hà
(18/04/2017)Lượt xem : 6662Ngày 14/04/2017, Viglacera tiếp tục ký kết hợp đồng thuê đất với Công ty Haehwa, doanh nghiệp điện tử Hàn Quốc thứ 6 đầu tư tại Khu công nghiệp Phú Hà, chuyên sản xuất các sản phẩm Camera cho điện thoại. Trong giai đoạn 1, Haehwa dự kiến đầu tư xây dựng nhà máy có diện tích 17.000 m2 với mức đầu tư là 4 triệu USD.Chi tiếtCác doanh nghiệp lớn Hàn Quốc tiếp tục đầu tư vào Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng
(16/04/2017)Lượt xem : 6425Ngày 14/04/2017, Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành ký hết hợp đồng cho thuê đất Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng với Công ty Woojin Global Logistics Hàn Quốc.Chi tiếtViglacera – 9 năm liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam
(11/04/2017)Lượt xem : 9932Sáng 8/4/2017 vừa qua, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội, Viglacera vinh dự khi lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”Chi tiếtLợi nhuận quý I năm 2017 của Viglacera đạt mức kỷ lục với 242 tỷ đồng, vượt 69% so với kế hoạch
(10/04/2017)Lượt xem : 5819Ngày 10/4/2017, Viglacera đã tổ chức cuộc họp giao ban đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý I đồng thời lên kế hoạch hoạt động quý II năm 2017, trong đó đã ghi nhận mức lợi nhuận kỷ lục quý I với 242 tỷ đồng, vượt 69% so với kế hoạch đã đề ra.Chi tiếtViglacera với những cơ hội mới tại Cuba
(03/04/2017)Lượt xem : 6498Với mục tiêu phát triển đa quốc gia và doanh thu đạt 1 tỷ USD vào năm 2020, Viglacera đã và đang liên tục đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế trong nhiều lĩnh vực. Tiếp tục xác định chiến lược đầu tư sang Cuba là chiến lược đúng đắn và dài hơi, trong những ngày cuối tháng 3/2017, đoàn công tác Viglacera do Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã có các buổi làm việc với các Bộ, ngành của Cuba.Chi tiết