Công ty CP Thương mại Viglacera tiếp tục khai trương showroom mới tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 11/07/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức lễ khai trương showroom Viglacera tại địa chỉ: Số 248 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Quy – Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là showroom thứ 5 trong chuỗi showroom Viglacera tại khu vực miền Nam.

Tới tham dự lễ khai trương, có ông Trần Việt Dũng – Phó TGĐ kiêm Giám đốc chi nhánh miền Nam Công ty CP Thương mại Viglacera, các cán bộ công nhân viên Chi nhánh cùng đại diện 50 nhà phân phối tại thị trường miền Nam.
.jpg)
Ông Trần Việt Dũng – Phó TGĐ Công ty CP TM Viglacera phát biểu lại lễ khai trương
Tại showroom,VIGLACERA giới thiệu với khách hàng các bộ sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát cao cấp, thế hệ mới nhất, được ứng dụng Công nghệ tiên tiến, mới nhất trong lĩnh vực gạch ốp lát, sứ vệ sinh như là: công nghệ men nung ứng dụng trên sứ vệ sinh. Showroom được trưng bày theo phong cách mới với việc bố trí các sản phẩm đặt trong không gian của khu phòng vệ sinh hiện đại, tạo cho khách hàng sự đánh giá tổng thể để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình.
.jpg)
.jpg)
Cũng giống như mô hình showroom khác trong cùng hệ thống, Showroom Viglacera tại đường Nguyễn Thị Thập có một khu trưng bày sản phẩm theo không gian phòng tắm thật, khách hàng có thể thử xả nước của bồn cầu, thử hoạt động của cảm ứng tiểu, thử xả nước của sen tắm cây đồng thời, tại Showroom có khu vực thử nước đối với vòi chậu. Khách hàng khi đến với showroom sẽ được trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera.
.jpg)
Khu vực phòng tắm cao cấp thử nước
Với những cải tiến nổi trội trong thời gian qua, nhất là việc nghiên cứu thành công ứng dụng Công nghệ men nano nung giúp sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera có khả năng tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính đồng thời mở rộng hệ thống showroom Viglacera trên toàn quốc, Viglacera muốn cùng góp phần xây dựng thương hiệu Viglacera vững mạnh, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh.