GELEX và Viglacera lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

11:45 | 16/08/2023

Ngày 15/8 tại Hà Nội, Brand Finance – Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã chính thức công bố danh sách Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Theo bảng công bố, GELEX có giá trị thương hiệu đạt 96 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại BBB, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) được Brand Finance chấm 47 điểm và đứng vị trí 50/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Đại diện Tập đoàn GELEX nhận chứng nhận tại Lễ công bố.

Bên cạnh đó, TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 cũng có sự góp mặt của Viglacera – Đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX, có giá trị thương hiệu đạt 64 triệu USD và đứng vị trí 63/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Theo Brand Finance, TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 được đánh giá và xếp hạng dựa trên thực tế tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp với các trụ cột chính là: Chỉ số sức mạnh thương hiệu, tác động thương hiệu trong lĩnh vực, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai.

Ngoài việc định giá giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh, tuân thủ ISO 20671.

Đại diện Viglacera nhận chứng nhận tại Lễ công bố.

Hiện nay, GELEX là Tập đoàn đầu tư hoạt động theo mô hình holdings, sở hữu các thương hiệu uy tín, lâu đời như Viglacera, CADIVI, THIBIDI, HEM, EMIC, CFT, MEE, Nước sạch sông Đà…, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và hiệu quả.

Còn Viglacera được biết đến là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Có mặt trong danh sách TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế của GELEX và Viglacera trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Brand Finance là một công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại London thành lập năm 1996, Vương quốc Anh và hiện có văn phòng tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Brand Finance là một công ty uy tín và đã được nhiều công ty và tổ chức trên thế giới tin tưởng trong lĩnh vực định giá thương hiệu và quản lý thương hiệu. Công ty đã được vinh danh là một trong những công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới bởi các tạp chí và tổ chức uy tín như Financial Times, Forbes và The Economist.

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video