Kinh tế khó khăn, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn mạnh mẽ vươn mình
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, đặc biệt những khó khăn chung trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản ở cả trong và ngoài nước, nhưng 6 tháng đầu năm 2014 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch mà Tổng công ty giao.
Theo báo cáo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2014 của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, 6 tháng đầu năm, lợi nhuận vượt 20%, doanh thu vượt 17%, giá trị SXKD vượt 12% và kim ngạch xuất khẩu vượt 7% so với kế hoạch đặt ra.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014
Sức vươn mạnh mẽ của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương càng được thể hiện rõ ràng hơn khi so sánh kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2014 với kết quả SXKD cùng kỳ năm 2013: Doanh thu tăng 49%, giá trị SXKD tăng 36%. Và bên cạnh những điểm nhấn nổi bật về doanh thu, lợi nhuận thì mức thu nhập bình quân của người lao động cũng phát triển theo chiều hướng tăng dần, cụ thể vượt 15% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm 2014 và tăng 4,8% so với cùng kỳ năm 2013.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc đánh giá về kết quả hoạt động SXKD của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương
Để đạt được những kết quả này là do Công ty Sứ Viglacera Bình Dương được Lãnh đạo Tổng công ty quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời cùng với sự hỗ trợ của tổ công tác Sứ và sự đoàn kết nỗ lực của toàn thể tập thể cán bộ, công nhân viên lao động tại Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.
6 tháng cuối năm, khi thị trường vật liệu xây dựng và bất động đang dần khởi sắc, Công ty sứ Vigacera Bình Dương đặt ra những mục tiêu cao hơn đồng thời nâng mức các chỉ tiêu SXKD chính trong kế hoạch.

Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera đánh giá về thương hiệu sứ Viglacera trên thị trường
Để Công ty Sứ Viglacera Bình Dương hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo: “Công ty Sứ Viglacera Bình Dương phải tập trung mở rộng thị trường, nâng mức phủ đại lý tại các địa phương đặc biệt thị trường miền trung và trên đảo. Nâng cao định hướng sản phẩm mới, nâng cao chất lượng, dịch vụ tư vấn và để thực hiện được, Công ty cần tập trung vào 3 nhiệm vụ chính: Để cán bộ, công nhân viên tham gia vào phản biện đánh giá về các sản phẩm; Phát triển mẫu mới; Củng cố hệ thống tư vấn, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp”.
Dưới sự hỗ trợ của Tổng công ty, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Tổng công ty, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch SXKD đặt ra trong năm 2014.

