Viglacera – 9 năm liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam

18:11 | 11/04/2017

Sáng 8/4/2017 vừa qua, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội, Viglacera vinh dự khi lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”

Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Đặc biệt là tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Năm nay, giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá gồm bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Với vị thế của một thương hiệu lớn, Viglacera luôn khẳng định vai trò và vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.

Năm 2016 là một năm đầy dấu ấn của Viglacera với mức lãi cao nhất lịch sử phát triển của công ty: ghi nhận 126 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2015. Đây cũng là năm ghi nhận sự kiện nổi bật trong chiến lược phát triển dựa trên nền tảng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, đó là sản xuất thành công mét vuông kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn Von Ardenne – Tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị và công nghệ phủ - cung cấp toàn bộ thiết bị và công nghệ. Đây là sản phẩm giúp tiết kiệm đến 51% năng lượng điện sử dụng cho điều hoà, ngăn cản 99% tia tử ngoại UV có hại cho sức khoẻ con người. Bên cạnh đó, Viglacera cũng tiếp tục phát triển các sản phẩm cốt lõi với các dây chuyền công nghệ hiện đại, nỗ lực không ngừng vì mục tiêu: Tiên phong công nghệ xanh – Tự hào thương hiệu Việt

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 là một minh chứng cụ thể cho sự nỗ lực, cố gắng của Viglacera trong thời gian qua, đồng thời cũng chính là động lực để Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh…, xứng tầm là “anh cả” trong ngành vật liệu xây dựng, bất động sản tại Việt Nam

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video