VIGLACERA được trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

07:13 | 09/08/2010
Nhằm sơ kết một năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, tối 7/8 tại Nhà hát Ca múa nhạc Quốc gia, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”.

Tới dự buổi lễ, có Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, ông Huỳnh Đảm - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, cùng các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

 

Trong nội dung toạ đàm tại buổi sơ kết, ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng Công ty VIGLACERA cho biết, để đứng vững và không ngừng phát triển trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, Tổng Công ty VIGLACERA đã phải liên tục đưa ra những giải pháp mới, công nghệ mang tính đột phá, táo bạo đi trước đón đầu bằng những sản phẩm mới, từ đó góp phần định hướng, dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, VIGLACERA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các quy tắc thương mại trong WTO để tự vệ chính đáng trong kinh doanh, khẳng định sức sống mạnh mẽ của Thương hiệu Việt, Giá trị Việt ở sân chơi quốc tế.



Tại buổi sơ kết, BTC cũng đã chọn ra được 13 doanh nghiệp xuất được tôn vinh tại lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ nhất và Viglacera là đơn vị duy nhất đại diện cho ngành VLXD. Tổng Công ty VIGLACERA được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ sở sản xuất, và tham gia ở hầu hết các phân khúc trong ngành vật liệu xây dựng.



Hiện nay, VIGLACERA đã hình thành nên một tập thể với hơn 40 đơn vị thành viên và trên 16.000 lao động. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu VIGLACERA đạt các yếu tố chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, tính tiện ích cao và thân thiện với môi trường.

Đẳng cấp thương hiệu đã đưa các sản phẩm vật liệu xây dựng VIGLACERA chiếm lĩnh phần lớn thị phần trong nước, trong đó có những sản phẩm như kính xây dựng, gạch ốp lát Granite, ceramic, gạch cotto, sứ vệ sinh…Không những thế, sản phẩm của VIGLACERA còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, được tin dùng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Nga, Ukraine.

Kết thúc lễ Sơ kết, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các doanh nghiệp trong Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu là hình thành nét đẹp văn hoá trong kinh doanh. Thương hiệu Việt uy tín phải là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn và công nhận, dựa trên các yếu tố: chất lượng, mẫu mã, giá cả…

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, thông qua Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, sẽ ngày càng có nhiều thương hiệu Việt vững mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới, thể hiện sức mạnh về văn hoá, kinh tế của người Việt Nam./.

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video