Viglacera lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam
Sáng 3/3/2012, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Lửa thử vàng".Tổng công ty Viglacera, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản, đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII.
Năm 2011 vừa qua, mặc dù nền kinh tế nói chung và lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, Tổng công ty Viglacera đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh, với giá trị SXKD và doanh thu vượt ngưỡng 10 ngàn tỷ đồng, giá trị xuất khẩu đạt 26,5 triệu USD. Tổng công ty Viglacera đã và đang nỗ lực hết mình tiếp tục kiên trì định hướng đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư nghiên cứu và đưa vào sản xuất các sản phẩm VLXD ứng dụng công nghệ hiện đại thân thiện môi trường, đồng thời tạo ra được những điểm nhấn quan trọng trong đầu tư xây dựng nhà ở xã hội.
Đây là lần thứ 3 Giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam" được trao cho Viglacera, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu Viglacera, ghi nhận những thành tựu của Tổng công ty Viglacera trong gần 40 năm xây dựng và phát triển.
|
|
