Viglacera nhận “Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam” trong Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2010
Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng sẽ trưng bày hơn 1.000 công trình, tác phẩm sách - tư liệu - tài liệu viết về vùng đất và con người Quảng Nam - Đà Nẵng trong gần 500 năm qua. Đồng thời, tái hiện nhiều không gian văn hoá, làng nghề truyền thống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tái tạo nét sinh hoạt cộng đồng của cư dân xứ Quảng.
Bên cạnh đó, triển lãm Vietbuild là triển lãm thường niên, diễn ra tại các thành phố lớn trong cả nước. Tham gia triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2010 có 900 gian hàng của 400 đơn vị, trong đó có 292 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và 72 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Viglacera nhận giải thưởng Cup vàng ngành xây dựng Việt nam
Vinh dự được nhận Cúp vàng vinh danh Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam, Viglacera ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng tại VN, thị trường được ngày càng mở rộng và dần dần thuyết phục được nhu cầu khách hàng tại thị trường miền Trung.

Các đại biểu thăm gian hàng của Viglacera tại Triển Lãm Vietbuild 2010
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp trọn gói nhu cầu cho các công trình xây dựng, trang trí nội ngoại thất, Viglacera đã mang đến Triển lãm đầy đủ nhất các sản phẩm VLXD hiện tại và các sản phẩm đón đầu các công nghệ sản xuất mới. Tại triển lãm, các đại lý, bạn hàng và các khách hàng tại Đà nẵng và các tỉnh miền Trung đã tiếp cận đầy đủ các sản phẩm của Viglacera từ các sản phẩm như Sứ vệ sinh Viglacera được phủ men Nano DFI, gạch Granite khổ lớn, gạch ốp lát Ceramic, gạch Cotto, kính xây dựng… đến các sản phẩm như Sơn Đông Á (sản phẩm của Viglacera) và sản phẩm đón đầu công nghệ VLXD mới như Bê tông khí chưng áp.
Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng, triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra đến hết ngày 3 - 5 - 2010.