Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

10:10 | 26/03/2013

Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.


Giám đốc Ban Thương Mại Tổng công ty Viglacera nhận Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam


Nguyên TĐNHNN Cao Sĩ Kiêm và Thứ trưởng BXD Nguyễn Trần Nam trao cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012 cho đại diện 100 doanh nghiệp

Chủ đề Diễn đàn chính của Liên hoan năm 2013 mang tên “Vượt sóng”, khác với những năm hoàng kim của nền kinh tế Việt Nam trước đây, các hoạt động của diễn đàn trong Chương trình xoay quanh đề tài Khủng hoảng và Quản trị khủng hoảng,..

Năm 2012 vừa qua với vô vàn khó khăn thử thách, để có thể đứng vững và duy trì phát triển, Tổng công ty Viglacera đã quyết liệt chủ động tái cơ cấu, biến khó khăn thành cơ hội, nâng cao khả năng cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, triệt để tiết giảm chi phí, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản xuất bền vững. Kết thúc năm 2012, doanh thu đạt gần 10.400 tỷ đồng, bằng 104% kế hoạch năm, giá trị xuất khẩu đạt 25 triệu USD, Tổng công ty được coi là điểm sáng trong các doanh nghiệp trực thuộc Bộ xây dựng. Chính nhờ kết quả đáng khích lệ trên, Viglacera đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đã “vượt sóng” thành công và tiếp tục duy trì vị trí Thương hiệu Mạnh Việt Nam trong năm 2012. Để có được thành quả này, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ Tổng công ty cho biết:

”Tổng công ty Viglacera đã chủ động xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đúng và trúng, tái cơ cấu mô hình tổ chức, giải pháp điều hành quản trị sản xuất kinh doanh, linh hoạt trong các phương án sản phẩm, cải tổ chất lượng sản phẩm, tập trung vào quản trị dòng tiền hợp lý, thẳng thắn nhìn nhận những yếu kém tồn tại và rủi ro tiềm ẩn. Điều quan trọng nhất mà Viglacera đã thực hiện được là nâng cao sức cạnh tranh bằng tối ưu hóa chất lượng sản phẩm dịch vụ, chứ không lấy yếu tố giảm giá làm cơ sở cạnh trạnh”.

Theo các chuyên gia kinh tế quốc tế, chỉ khoảng hơn một thập niên nữa thôi, khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam sẽ trở thành một vùng kinh tế trọng điểm và năng động nhất thế giới. Thời điểm khủng hoảng là những thời điểm quan trọng giúp chúng ta xây dựng những nền tảng mới để phát triển bền vững hơn, giàu mạnh hơn. Viglacera cũng hiểu rõ được vấn đề này hơn ai hết, đã được tôi luyện - “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” sau gần 40 năm thành lập và phát triển, tự tin tiến bước xây dựng một tương lai tươi sáng, phát huy truyền thống thống tốt đẹp đoàn kết vượt khó của lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng và hiện đại hóa Đất nước.

Theo Báo xây dựng

Bài viết liên quan

25.09.2025

Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng
Sau nhiều vụ cháy nhà ở và nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh gây thiệt hại nghiêm trọng, cùng với việc siết chặt quản lý, nhận thức của người dân được nâng cao hơn.
Xem thêm
Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng

01.08.2025

Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains
Viglacera, Vietnam's leading construction material producer and industrial real estate developer, reported a 216% surge year-on-year in consolidated net profit in Q2/2025 to VND540 billion ($20.65 million). Viglacera, nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà phát triển bất động sản công nghiệp, báo cáo lợi nhuận ròng hợp nhất quý II/2025 tăng 216% so với cùng kỳ năm trước...
Xem thêm
Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains

26.06.2025

Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại
Với chiến lược lấy công nghệ vật liệu làm giải pháp dung hoà tận gốc hai nhu cầu đó, tại Vietbuild năm 2025 tại Tp. Hồ Chí Minh, Viglacera đã giới thiệu danh mục nhiều chủng loại kính kiến trúc cao cấp. Đây là các giải pháp kính ứng dụng vừa đáp ứng tiêu chuẩn kỹ mỹ thuật, vừa phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững.
Xem thêm
Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại

25.04.2025

Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh
Hướng tới cột mốc lịch sử trọng đại - kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ, thành viên trực thuộc Tổng Công ty Viglacera, tự hào ghi dấu ấn trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Với vai trò là đối tác chiến lược, Viglacera đã tài trợ kính siêu trắng cao cấp cho các bảo tàng danh giá tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm
Xem thêm
Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh

14.04.2025

Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Kính siêu trắng với những ưu điểm vượt trội đang được kỳ vọng trở thành vật liệu tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian mà còn kiến tạo những công trình và thiết kế nội thất ấn tượng, mang đến tín hiệu khởi sắc cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Kiến Việt đã có buổi trao đổi với một số kiến trúc sư, nhà thiết kế
Xem thêm
Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video