Viglacera nâng cấp dịch vụ Bảo hành và Chăm sóc khách hàng

15:46 | 01/11/2019

Ngày 31/10/2019, tổng đài Hotline 1800585805 - “Trung tâm Bảo hành & Chăm sóc khách hàng sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera chính thức được tái khởi động. Trung tâm là nơi tiếp nhận các thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, mang lại sự tin cậy, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng chu đáo nhất.


Lễ ra mắt chính thức Trung tâm Bảo hành &
Chăm sóc khách hàng sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera

Thông tin phản hồi của khách hàng được thông qua Hotline 1800 585805, trung tâm tiếp nhận thông tin và phục vụ 12/7. Mục tiêu của Trung tâm là: bảo hành bảo trì trên toàn quốc và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng trong thời gian 12h trên phạm vi toàn quốc.


Tổng đài 1800 58 58 05 tiếp nhận thông tin phản hồi 12/7

Đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức và sự tận tâm, là cầu nối gần nhất giữa Viglacera với khách hàng. Viglacera luôn xác định khách hàng là mục tiêu chăm sóc và phục vụ chu đáo nhất, bất kể sự bất tiện nào về sản phẩm của Viglacera đối với khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.


P
hụ trách Trung tâm BH&CSKH - Ông Trịnh Văn Tứ cam kết sẽ cùng đội ngũ nhân viên Trung tâm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cam kết xây dựng đội ngũ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng


Trang thiết bị vật chất phục vụ công tác bảo hành và chăm sóc khách hàng, Viglacera cam kết sẽ song hành với khách hàng trên mọi nẻo đường

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của Viglacera với slogan “Viglacera Niềm tin của mọi gia đình”, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ là địa chỉ tin cậy, tư vấn và phục vụ chăm sóc khách hàng kịp thời, chu đáo, tin cậy và hiệu quả.


Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng sản phẩm sứ, sen vòi Viglacera.

Trụ sở chính: Đường 70, Phường Tây mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1800585805 Email: Cskh@viglacerasanfi.com.vn

Phụ trách Trung tâm: Trịnh Văn Tứ , điện thoại: 0974 866 446

 

Văn phòng Chi nhánh tại:

Miền Trung: 275 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê Quận Thanh Khê, Thành phố Đà nẵng.

Phụ trách Chi nhánh: Nguyễn Văn Tuấn. Điện thoại: 0986017141

Miền Nam: 672 A32-33 Phan Văn Trị - Phường 10 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ trách Chi nhánh: Đỗ Quang Long. Điện thoại: 0976471881

Một số hình ảnh khác:




Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video