Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP HCM 2012
Nằm trong chuỗi sự kiện Vietbuild 2012, Triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2012 diễn ra từ 4 - 8/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của hơn 800 đơn vị doanh nghiệp trong 2.200 gian hàng (trong đó có 456 doanh nghiệp trong nước, 229 doanh nghiệp liên doanh và 125 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài, đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ). Triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm mới trong ngành xây dựng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu sản xuất từ cuối năm 2011 tới nay. Ngoài ra trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực phục vụ các doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển và hội nhập.
Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban thương mại TCT lên nhận giải thưởng VTOP
Nhận được sự đánh giá cao về nhưng thay đổi của dòng sản phẩm Sứ vệ sinh mới, tại Triển lãm này giải thưởng VTOP dành cho sản phẩm chất lượng Vàng ngành Xây dựng đã trao cho sản phẩm Sứ vệ sinh Viglacera. Những thay đổi tích cực, chú trọng phát triển và bán hàng, các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera ngày càng được người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh ưa chuộng.
Với tư cách là nhà tài trợ chính, gian hàng quy mô và ấn tượng của Tổng công ty Viglacera với những sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp, chất lương cao đã dành được sự quan tâm ưu ái rất lớn từ khách tham quan. Giới thiệu tại triển lãm lần này, Viglacera mang tới các bộ sản phẩm đồng bộ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: Sứ vệ sinh phủ men Nano, Sen vòi tiết kiệm nước, Gạch Granite phủ men Nano, Gạch Ceramic, Gạch ngói đất sét nung, Kính xây dựng...
|
|
|
|
Xác định thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Miền Nam là trọng tâm phát triển, trong năm vừa qua Tổng công ty Viglacera đã tập trung mở rộng thị trường, mở mới các showroom giới thiệu sản phẩm, quảng bá khuếch trương biển bảng và các sản phẩm của Viglacera đã dần dần đi vào thị trường và được khách hàng đón nhận.
Trong chuỗi các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm thì tại triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần này là một kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả và đến gần nhất với khách hàng Miền Nam.
Một số hình ảnh gian hàng Viglacera tại triển lãm Vietbuild TP HCM 2012:




