VIGLACERA PHÒNG CHỐNG SIÊU BÃO YAGI VỚI TINH THẦN KHẨN TRƯƠNG, NGHIÊM TÚC

11:34 | 07/09/2024
Ngay đầu giờ sáng ngày 4/9, tại cuộc họp giao ban tháng, lãnh đạo Tổng công ty đã chỉ đạo ban An toàn vệ sinh lao động TCT và Công đoàn TCT khẩn trương chuẩn bị công tác phòng chống bão. Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera- CTCP Nguyễn Quý Tuấn đã chuyển thông điệp chống bão tới tất cả các đầu mối tổ chức Công đoàn cơ sở trực thuộc. Ông Nguyễn Quý Tuấn yêu cầu rõ: "Đề nghị các Công đoàn cơ sở có các giải pháp phối hợp cùng chuyên môn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đoàn viên và người lao động. Đồng thời cập nhật tình hình diễn biến an toàn cho người và tài sản tại các đơn vị trong khu vực bị ảnh hưởng kịp thời về công đoàn Tổng công ty".
Ngày 5/9 Hội đồng An toàn Tổng công ty cũng triển khai đi công tác tại Thái Bình chỉ đạo công tác Phòng chống bão lụt tại đây.
Được biết, ngay trong ngày 6/7, ông Hoàng Kim Bồng - Chủ tịch Hội đồng An toàn Vệ sinh Lao động TCT đã dẫn đoàn công tác tới Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh), trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chống cơn bão số 3.
Hệ thống phòng chống lụt bão trong toàn TCT cũng được kích hoạt nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.
Sau đây là một số hình ảnh cập nhật tại các đơn vị, các Nhà máy, cơ sở của Viglacera nằm trong vùng ảnh hưởng của Bão trong toàn TCT về công tác ứng phó, phòng chống Siêu bão Yagi, trận bão được đánh giá là mạnh nhất và có khả năng tàn phá rất mạnh.
Dưới đây là các hình ảnh cập nhật công tác phòng chống bão tại các cơ sở:

 

 

 

 

 

Tin tức được tiếp tục cập nhật...

 

Các tin khác