Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014.

17:56 | 31/12/2013
Ngày 31/12/2013, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 đồng thời triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty. Về phía Công ty Sứ Viglacera Bình Dương có đồng chí Châu Quốc Tuấn cùng các đồng chí là Phó GĐ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN, Giám đốc, Phó Giám đốc các phòng ban, đơn vị đã về dự.


Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo TCT tại Hội nghị

Trong bối cảnh kinh tế suy giảm, đặc biệt những khó khăn chung trong lĩnh vực SXKD VLXD và đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước, ngay từ những ngày đầu, tháng năm 2013 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình, tập trung điều hành quyết liệt các giải pháp trọng tâm, trọng điểm để thực hiện kế hoạch SXKD năm 2013. Điều này thể hiện qua các chỉ tiêu chính đã đạt được, Lợi nhuận năm 2013 thực hiện tăng 179%; Doanh thu tăng 130%; Kim ngạch xuất khẩu đạt 127% so với 2012; Thu nhập BQ gần 6 triệu đồng/ người...


Phó TGĐ TCT Viglacera - Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Để đạt được kết quả như trên, trước hết là do được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Lãnh đạo Tổng công ty, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của tổ công tác sứ và sự đoàn kết nỗ lực của toàn thể tập thể cán bộ công nhân viên đã giúp Công ty Sứ Viglacera Bình Dương hoàn thành kế hoạch được giao năm 2013. Cùng với đó là sự quyết liệt trong việc thực hiện các giải pháp như Quản trị sản xuất; Công tác tiêu thụ; Các hoạt động như Tài chính kế toán - Kế hoạch vật tư; Tổ chức hành chính, lao động tiền lương; Công tác đào tạo và các hoạt động công tác Công đoàn. Bên cạnh đó, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã chú trọng, thực hiện nghiêm túc những định hướng chiến lược phát triển lĩnh vực sứ vệ sinh của Lãnh đạo TCT Viglacera. Công ty đã phát huy tối đa nội lực sẵn có, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực được Tổng công ty hỗ trợ; Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong CBCNV, duy trì hợp tác với các viện nghiên cứu, các nhà máy sản xuất cùng ngành nghề của nước ngoài, nhằm không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật của CBCNV đồng thời áp dụng kỹ thuật mới của thế giới vào sản xuất; Liên tục nghiên cứu hoàn thiện bài xương, men, sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu chính trong nước, kết hợp với các chất phụ gia mới nhằm ổn định và nâng cao chất lượng sản lượng sản xuất, đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất; Thực hiện công tác quản trị đổi mới, khuyến khích làm những việc khó, đổi mới kỹ thuật cao nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014; Phối hợp tốt nhất và thường xuyên với các đơn vị sản xuất trong khối, đặc biệt là Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera để sản xuất những sản phẩm thị trường cần theo hướng có lợi nhất cho công ty.


Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh phát biểu tại Hội nghị


Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Với sự quan tâm hỗ trợ của Tổng công ty, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban giám đốc cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, mục tiêu kế hoạch năm 2014, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương cam kết thực hiện bằng được các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 được TCT giao. Công ty sẽ tập trung khai thác tối đa công suất máy móc thiết bị, chú trọng năng lực sản xuất để thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu cam kết về chất lượng sản phẩm; Hoàn thiện, làm chủ công nghệ sản xuất sứ vệ sinh, chất lượng sản phẩm đạt tốp đầu Việt nam, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm so với các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Song song với điều này Công ty sẽ đẩy mạnh việc kết hợp với Công ty CP Thương Mại Viglacera trong việc phục vụ công tác tiêu thụ sản phẩm; đảm bảo cân đối các nguồn lực, tổ chức sản xuất kinh doanh ổn định, liên tục, đạt chỉ tiêu lợi nhuận 8.5 tỷ đồng và phấn đấu thu nhập bình quân 6,3 triệu đồng/ người/ tháng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 2013,  triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương:

Các tin khác
  • Viglacera ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho Kính Xây dựng Viglacera

    Lượt xem : 6028
    Ngày 26/12/2013, Tổng công ty Viglacera đã ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở: Kính xây dựng – Kính nổi Viglacera bao gồm 2 tiêu chuẩn: KN02:2013 và KN02:2013 cho sản phẩm kính nổi Viglacera. Việc ban hành bộ tiêu chuẩn này là bước tiếp theo nhằm thực hiện chủ trương của lãnh đạo Tổng công ty về nâng cao chất lượng sản phẩm Viglacera cao hơn các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia, ngang bằng và cao hơn các thương hiệu Kính hiện có mặt tại thị trường Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera khai trương Showroom tại 353 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng

    Lượt xem : 14542
    Ngày 26/12/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty CP kinh doanh gạch ốp lát Viglacera long trọng tổ chức lễ khai trương showroom Viglacera tại số 353 Điện Biên Phủ - TP. Đà Nẵng.
    Chi tiết
  • Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm các nhà máy sản xuất

    Lượt xem : 6069
    Tổng công ty Viglacera là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam với bề dầy truyền thống hơn nửa thế kỷ. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Viglacera đã tiên phong trong việc đưa những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên tiến trên thế giới về sản xuất tại Việt Nam như Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, gạch ốp lát,...
    Chi tiết
  • 10 sự kiện tiêu biểu năm 2013 của Viglacera

    Lượt xem : 5478
    Năm 2013 là một năm tiếp tục khó khăn đối với các hoạt động của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của biến động suy thoái kinh tế trong nước và thế giới. Tuy nhiên, Tổng công ty Viglacera đã tiếp tục vươn lên và khẳng định vai trò, vị trí dẫn đầu ngành sản xuất Vật liệu Xây dựng cũng như lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội tại Việt Nam, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kế hoạch năm 2013. Dưới đây là ghi nhận 10 sự kiện nổi bật của Viglacera trong năm 2013.
    Chi tiết
  • Căn hộ thu nhập thấp gần Mỹ Đình giá 10,9 triệu đồng/m2

    Lượt xem : 7861
    Viglacera vừa gửi lên Sở Xây dựng Hà Nội thông báo bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà đợt 2 dự án nhà thu nhập thấp Tây Mỗ. Chủ đầu tư dự kiến sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án và Ký hợp đồng với các khách hàng tham gia đăng ký mua nhà đợt 1 vào ngày 4.1.2013.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KHSX KD năm 2014

    Lượt xem : 5306
    Ngày 24/12/2013, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014. Hội nghị vinh dự được đón Ông Vũ Hồng Sơn – Trưởng ban dân vận Thành ủy Hạ Long; Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera; Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty về dự.
    Chi tiết