Dấu ấn Viglacera tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà nội 2012

14:49 | 24/03/2012

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 với tư cách là nhà tài trợ chính, ngoài việc trưng bày, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm mới, Tổng công ty Viglacera đã mang đến cho người xem một cảm nhận mới, niềm tự hào cho sản phẩm “Made in Viet Nam”. Một sự thay đổi lớn được nhìn thấy và cảm nhận từ những sản phẩm mang thương hiệu Viglacera với tiêu chí: Đồng bộ – Hiện đại – Thân thiện với môi trường, phục vụ cho nhu cầu của tất cả các tầng lớp của xã hội. 

Tại vị trí trang trọng nhất của nhà A1 Triển lãm Giảng Võ, khu gian hàng của Viglacera được bố trí đẹp mắt với điểm nhấn là những sản phẩm đồng bộ mới nhất được trưng bày theo phong cách hiện đại. Đó là bộ sản phẩm phòng tắm tiêu chuẩn, phòng tắm cao cấp với các thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, phòng tắm kính, gạch ốp lát được Viglacera thiết kế và sản xuất đồng bộ trên khuôn mẫu đặt từ Italy mang phong cách châu Âu. Trên mỗi sản phẩm đều thể hiện được sự hài hòa từ kiểu dáng, màu men, chất liệu. 


Khu trưng bày Bộ sản phẩm đồng bộ phòng tắm cao cấp Viglacera

Bên cạnh đó là gian trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới như: gạch ốp treo tường Granite khổ 60x90 giả đá, cùng những sản phẩm gạch ốp lát ceramic, granite, kính tôi có hoa văn và mẫu mã hoàn toàn mới; những sản phẩm công nghệ hiện đại như sứ vệ sinh phủ men Nano DFI siêu chống bám dính của Mỹ làm tăng độ sáng bóng lên 20%, tăng độ trơn láng lên 30%, giảm trầy xước. Sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera là dòng sản phẩm cao cấp được phủ men Nano duy nhất tại Việt Nam, không chỉ là công nghệ, mỗi sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera còn là một tác phẩm được đặt thiết kế riêng từ Italia với những phong cách hiện đại nhất. Đồng bộ với đó là các sản phẩm thiết bị sen vòi cao cấp tiết kiệm nước, gạch granite phủ men Nano có kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng, dễ sử dụng và có độ bền cao.


Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng đoàn Đại biểu tham quan Gian hàng và xem mẫu sản phẩm mới
 Gạch Granite giả đá ốp ngoài khổ lớn của Viglacera (KT 600x900mm)    

Đồng bộ – Hiện đại – Thân thiện với môi trường là thông điệp được Viglacera chuyển tải tới khách hàng, người tiêu dùng tại Triển lãm”. Do đó, Viglacera cũng chú trọng tới việc giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp cấp cường độ 6 hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đây là lựa chọn mới cho mỗi công trình bởi những tính năng ưu việt như chịu được chấn động, giảm âm, cách  nhiệt, dễ thi công, mang lại hiệu quả cao. Nhờ liên tục áp dụng công nghệ mới, công nghệ nguồn và chuyển giao công nghệ hiện đại vào sản xuất nên sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera ngày càng được cải tiến về mẫu mã và nâng cao chất lượng, nhằm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao cũng như hướng tới xuất khẩu.


Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban Thương mại TCT Viglacera giới thiệu tới Quý Đại biểu
Demo sản phẩm Sứ Vệ sinh Viglacera tại Gian hàng

Đến nay, sản phẩm của Viglacera đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với doanh thu xuất khẩu gần 30 triệu USD/năm. Viglacera cũng đang xem xét để đầu tư mạnh mẽ ra một số nước trong khu vực về các lĩnh vực đầu tư Khu Công nghiệp, xây Nhà máy sản xuất gạch xây và gạch ceramic, kính, thủy tinh… Đây là những thế mạnh hiện có của Viglacera. Hợp tác 5 châu và thương hiệu quốc tế là mục tiêu phát triển của Viglacera trong thời gian tới. Vì thế, tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác về sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera với các đối tác trong và ngoài nước.

Theo đánh giá của các khách hàng truyền thống thì ngay trong bối cảnh khó khăn, Viglacera vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình nhờ đi sâu, kiến tạo những nguồn lực mới phục vụ cho phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đặc biệt là tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera. Hiện, Viglacera không chỉ chinh phục những dòng sản phẩm mới có giá trị cao, hướng tới nền sản xuất Xanh – Sạch – Thân thiện với môi trường như sản phẩm kính Low-E, gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh phủ men Nano DFI, gạch granite khổ lớn nạp liệu 3 lần, gạch clinker… mà còn xây dựng thành công hình ảnh “ Nhà sản xuất vật liệu xây dựng số 1, nhà đầu tư Khu công nghiệp và Khu đô thị có trách nhiệm và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam ”.


Một số hình ảnh gian trưng bày sản phẩm Viglacera:


Bộ sản phẩm Phòng tắm cao cấp


Bộ sản phẩm Phòng tắm tiêu chuẩn


Các mẫu sản phẩm Sứ vệ sinh, sen vòi cao cấp


Các mẫu Gạch ốp lát Granite, Ceramic mới


Gạch Block Bê tông khí


Sản phẩm Gạch, ngói Hạ Long cao cấp


Các mẫu Kính cán hoa văn mới

Các tin khác
  • Viglacera tiếp tục xúc tiến đầu tư tại thị trường Hàn Quốc

    Lượt xem : 4437
    Tiếp nối thành công của hoạt động xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc cuối năm 2011, ngày 20/03/2012, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Bộ kế hoạch đầu tư và ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc (IBK), Công ty kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc, Viglacera đã tổ chức hai cuộc hội thảo tại Seoul Hàn Quốc với chủ đề “Việt Nam – điểm đến an toàn và hiệu quả của các nhà đầu tư”.
    Chi tiết
  • Sứ Viglacera Thanh Trì – Dấu ấn hơn nửa thế kỷ

    Lượt xem : 13531
    Nhân dịp kỷ niệm 51 năm thành lập (232/3/1961- 22/3/2012), Công ty Cp Sứ Viglacera Thanh Trì đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm, với sự tham dự của Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng GĐ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT công ty, Lãnh đạo Cty CP Thương Mại Viglacera, Lãnh đạo công ty CP Sứ Viglacera Việt Trì.
    Chi tiết
  • Viglacera xúc tiến tìm hiểu nhằm mở rộng thị trường tại Myanmar

    Lượt xem : 4644
    Nhân sự kiện Tổng thống Myanmar Thein Sein thăm chính thức Việt Nam nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác, đánh dấu một bước quan trọng trong quan hệ ngoại giao và kinh tế giữa hai nhà nước, Hôm nay, ngày 21/3/2012, tại Tòa nhà Viglacera, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã thân mật tiếp Ông Chu Công Phùng, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar.
    Chi tiết
  • Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Viglacera và Tổng Công ty CP Xây dựng Sông Hồng

    Lượt xem : 5776
    Hôm nay ngày 21 tháng 3 năm 2012, tại Văn phòng Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Tổng công ty Viglacera và Tổng công ty CP Xây dựng Sông Hồng.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Thương mại Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 và Hội nghị người lao động năm 2012

    Lượt xem : 4333
    Ngày 19/03/2012 Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2012 và Hội nghị Người lao động năm 2012. Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty; các thành viên Hội đồng quản trị Công ty, đại diện các cổ đông, ban lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt Công ty.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức thành công Hội nghị người lao động 2012

    Lượt xem : 4335
    Ngày 14/3/2012, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012. Tới dự Đại hội có Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Giám đốc Ban sản xuất, Ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT, cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty đã đến dự.
    Chi tiết