VTC News: Cận cảnh nhà 90 triệu đồng ở Quảng Ninh

16:17 | 26/11/2014

(VTC News) – Tại Quảng Ninh, mô hình nhà công nhân 45m2, giá 90 triệu đồng đang được triển khai rộng rãi.

Khu nhà ở cho công nhân của Viglacera Hạ Long tại Quảng Ninh hiện đang được bán cho công nhân với giá 90 triệu đồng/căn hộ 45m2.

Công nhân tại đây chỉ phải trả trước 50% tổng giá trị căn hộ, số tiền còn lại sẽ được trừ dần vào tiền lương

Các căn nhà được thiết kế giản dị, nhưng đầy đủ tiện nghi, giúp công nhân yên tâm sản xuất.

Hiện Viglacera Hạ Long có 3.200 cán bộ công nhân viên và đa số có nhu cầu ở tập thể và được công ty lo chỗ ăn ở và trang bị đầy đủ thiết bị như: Tivi, bình tắm nóng lạnh, quạt điện….

Không chỉ bán nhà phục vụ cho các hộ gia đình, đối với những công nhân độc thân có thể thuê nhà với giá khá rẻ. Một phòng 4 người có giá là 200.00 đồng/ tháng.

 Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng khi xuống thăm khu nhà ở của công nhân tại đây cũng đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trọng tổng số 2,1 triệu công nhân đang làm việc trực tiếp tại các khu công nghiệp trên cả nước, chỉ mới 20% có chỗ ở đủ điều kiện, ổn định, số còn lại vẫn đang phải thuê chỗ ở tạm tại các phòng trọ do tư nhân quản lý.

Ngoài các tiện ích, chủ đầu tư Viglacera cũng xây dựng phòng xông hơi miễn phí để phục vụ công nhân

Cảnh quan thiên nhiên khu nhà ở khá thoáng đãng

Khu công viên phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho công nhân

 Theo Châu Anh – VTC News

 

Các tin khác
  • TTXVN: Lần đầu tiên Hà Nội có căn hộ cho người thu nhập thấp thuê

    Lượt xem : 6666
    Tại Khu đô thị Đặng Xá 2 (Gia Lâm, Hà Nội), chủ đầu tư Viglacera đã dành lô đất N03 và N04 với tổng diện tích khoảng 10.000m2 để xây dựng nhà ở xã hội cho thuê. Như vậy Đặng Xá sẽ là dự án đầu tiên của Hà Nội có mô hình nhà ở hỗn hợp gồm cả nhà thương mại (chung cư và biệt thự), nhà ở xã hội và nhà ở cho đối tượng có thu nhập thấp thuê.
    Chi tiết
  • Vietnamnet: Hà Nội: có 3,5 tỷ đồng, ung dung ở biệt thự

    Lượt xem : 9061
    (Theo Vietnamnet.vn) - Với mức giá từ 3,5 tỷ đồng/căn, khách hàng đã có thể sở hữu một căn thự liền kề sang trọng, nằm trong khu đô thị đẹp hàng đầu Quận Nam Từ Liêm, thiết kế hiện đại, đồng bộ nằm trong tổng thể hài hòa, an ninh đảm bảo 24/7.
    Chi tiết
  • Diễn đàn Doanh nghiệp: Nhà ở cho công nhân: Xóa bỏ định kiến

    Lượt xem : 6897
    (DĐDN) - Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong tổng số 2,1 triệu công nhân đang làm việc trực tiếp tại các khu công nghiệp trên cả nước, chỉ mới 20% có chỗ ở đủ điều kiện, ổn định, số còn lại vẫn đang phải thuê chỗ ở tạm tại các phòng trọ do tư nhân quản lý.
    Chi tiết
  • (TTXVN) Kính nổi Viglacera nhận Giải Vàng "Cam kết chất lượng quốc tế"

    Lượt xem : 7516
    Bích Hà/Paris (TTX/Vietnam+) - Ngày 25/10, tại Trung tâm Hội nghị của Khách sạn Hyatt Regency ở Paris (Pháp), Công ty Kính nổi Viglacera đã vinh dự được Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh trao tặng Giải Vàng "Cam kết chất lượng quốc tế 2014" (tên tiếng Anh là Word Quality Commitment-WQC).
    Chi tiết
  • (Xây dựng) Nhiều sản phẩm thương hiệu VIGLACERA được lắp đặt trong công trình Nhà Quốc hội

    Lượt xem : 6782
    (Xây dựng) - “Toàn Ngành nhận thấy đây là vinh dự, tự hào, bởi không chỉ là Trụ sở làm việc của Quốc hội - cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất (nằm trong khuôn viên Khu di tích Hoàng thành Thăng Long), biểu tượng cho sự tập trung ý chí và nguyện vọng của nhân dân, mà còn có ý nghĩa rất lớn về chính trị, tâm linh”. Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trước công trình vừa hoàn thiện đón đại biểu Quốc hội - “Những người dọn đến ngôi nhà mới” mà những người thợ ngành Xây dựng vừa xây xong.
    Chi tiết
  • (Hà nội mới) Hội thảo quốc tế về phát triển kỹ năng nghề tại Hà Nội

    Lượt xem : 6322
    (HNMO) – Ngày 25-10, Hội thảo Xây dựng đối tác quốc tế trong phát triển kỹ năng (Bringing the Learning Home) đã khai mạc tại Hà Nộivới sự tham dự của 190 đại biểu đến từ 16 quốc gia trên thế giới.
    Chi tiết