(Xây dựng) Nhiều sản phẩm thương hiệu VIGLACERA được lắp đặt trong công trình Nhà Quốc hội

11:30 | 28/10/2014

(Xây dựng) - “Toàn Ngành nhận thấy đây là vinh dự, tự hào, bởi không chỉ là Trụ sở làm việc của Quốc hội - cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất (nằm trong khuôn viên Khu di tích Hoàng thành Thăng Long), biểu tượng cho sự tập trung ý chí và nguyện vọng của nhân dân, mà còn có ý nghĩa rất lớn về chính trị, tâm linh”. Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trước công trình vừa hoàn thiện đón đại biểu Quốc hội - “Những người dọn đến ngôi nhà mới” mà những người thợ ngành Xây dựng vừa xây xong.

Cùng với niềm vui ngập tràn của những người thợ Tổng Cty Sông Đà, COMA, LILAMA, Lạc Hồng, VICEM; VIGLACERA – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam lại có niềm tự hào riêng. Nhà thầu và Tư vấn nước ngoài đã chọn các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, tiểu nam, sen vòi, xịt vệ sinh, lô giấy, vắt khăn giàn, hộp xà phòng, gương, cabin tắm kính, máy sấy tay thương hiệu Viglacera lắp đặt trong công trình thế kỷ này. Toàn bộ sản phẩm Viglacera đều được bảo hành trên 07 năm


Sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%

Các chuyên gia VLXD đánh giá: sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera cung cấp cho Công trình nhà Quốc hội đều được ứng dụng Công nghệ Men Nano nung - Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Các sản phẩm sứ vệ sinh Men Nano nung giúp diệt khuẩn, chống bám dính, chống ố bẩn ưu việt. Theo kết quả kiểm nghiệm của viện Pasteur TP Hồ Chí Minh, tỉ lệ diệt khuẩn sứ vệ sinh men Nano nung đạt 89 % trong khi các sản phẩm sứ vệ sinh men thường tỉ lệ diệt khuẩn chỉ đạt từ 5 đến 10%.


Toàn bộ sản phẩm Viglacera đều được bảo hành trên 07 năm

Sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%; được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm( trong khi các sản phẩm thông thường chỉ có độ dầy 15 µm); bộ chia nước nhập khẩu từ Đức với mặt trượt bằng gốm ceramic. Tất cả các sản phẩm đều được thử nước 100% trước khi xuất xưởng và theo tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo về chất lượng và tính tiện ích của sản phẩm, đặc biệt là tính thẩm mỹ sang trọng, hài hoà của sản phẩm. Sản phẩm được các Tư vấn thiết kế GMP của Đức đánh giá cao.

Với tầm nhìn chiến lược của Viglacera trong việc nâng cao chất lượng, mẫu mã và luôn luôn nghiên cứu đổi mới công nghệ cho sản phẩm, hiện nay sản phẩm của Viglacera đã trở thành một thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Theo Quốc Huy – Báo Xây dựng

Các tin khác