Viglacera ra mắt Bộ sưu tập đồ nội thất bằng kính siêu trắng hợp tác cùng Elle Decoration và Kiến trúc sư Nguyễn Đình Hòa của Laita Design Studio

09:00 | 26/05/2024

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 5 năm 2024 - Viglacera đã hợp tác cùng Elle Decoration, tạp chí kiến trúc và Kiến trúc sư Nguyễn Đình Hòa của LAITA Design Studio để ra mắt Bộ sưu tập đồ nội thất bằng kính siêu trắng tại sự kiện ra mắt số báo Summer 2024 của Elle Decoration mang tên "ELLE Decoration Summer Gathering". Sự kiện được tổ chức tại không gian nghệ thuật sáng tạo Medium Gallery tại Tp. HCM.

Vật liệu đột phá cho không gian kiến trúc

Nhắc đến Viglacera, không thể không nhắc đến yếu tố tiên phong trong việc sản xuất ra những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tiếp nối hành trình tiên phong sáng tạo, Viglacera đã cho ra mắt vật liệu kính siêu trắng với những tính năng vượt trội như độ trong suốt như pha lê, khả năng truyền sáng cao và thân thiện với môi trường.

Nhận thấy tiềm năng to lớn của vật liệu mới trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Viglacera đã hợp tác cùng Elle Decoration và Kiến trúc sư Nguyễn Đình Hòa để cho ra đời Bộ sưu tập đồ nội thất bằng kính siêu trắng bao gồm các sản phẩm như Bàn Console và kệ WV, bàn phụ Homer, ĐÔN+ Baby Armchair, được thiết kế bởi Kiến trúc sư Nguyễn Đình Hòa với sự tinh tế và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản của kính siêu trắng.


 

Chia sẻ từ KTS Nguyễn Đình Hòa về lần đầu ứng dụng sản phẩm Kính siêu trắng trong những thiết kế của mình: "Ngay từ những ngày đầu thành lập, LAITA Design đã sử dụng rất nhiều vật liệu khó như Terrazo, Mosaic để đưa vào các thiết kế của mình. Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội trải nghiệm sản phẩm kính siêu trắng để đưa vào các ứng dụng thiết kế mặt bàn, mặt kệ, lưng tựa và tay vịn ghế Đôn+, khay và giá đọc sách. KTS Đình Hòa đưa ra nhận xét: "Đây là một trải nghiệm tích cực và thú vị trong lần làm việc này với Viglacera. Mới thoạt nhìn vào các sản phẩm nội thất bằng kính siêu trắng, bên cạnh sự tinh tế, thanh thoát của từng tác phẩm, không ít người đã thắc mắc về cả độ bền. Tuy nhiên tôi khẳng định đã tự mình “test” bằng cách tự đứng lên tấm kính siêu trắng và rất hài lòng về khả năng chịu lực của nó". KTS còn cho hay, sự hợp tác giữa Viglacera và Elle Decoration trong dự án này là một cơ hội tuyệt vời để các nhà thiết kế khám phá những tiềm năng mới của kính siêu trắng trong thiết kế nội thất, góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp.


KTS Nguyễn Đình Hòa chia sẻ về lần đầu sử dụng Kính siêu trắng trong thiết kế BST nội thất mới của mình

Bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện "ELLE Decoration Summer Gathering", thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời là các nhà thiết kế, kiến trúc sư và chuyên gia trong ngành. Sự kiện đã mang đến cho khách tham dự cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của các sản phẩm trong bộ sưu tập và khám phá những ứng dụng tiềm năng của kính siêu trắng trong thiết kế nội thất.


Bộ sưu tập đồ nội thất bằng kính siêu trắng là một dấu ấn ấn tượng, mở ra những tiềm năng mới cho ứng dụng của kính siêu trắng trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế nội thất. 

Video giới thiệu sản phẩm Kính siêu trắng Viglacera:

Một số hình ảnh khác tại sự kiện






Các tin khác