Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Để đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt nam Nguyễn Thế Kỷ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP
Mỗi thương hiệu cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường, và với Viglacera đó là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “Xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới: các sản phẩm VLXD của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Những con số ấn tượng:
Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.
Bản đồ vị trí các khu công nghiệp của Viglacera tại Việt Nam hiện nay
Tổng công ty Viglacera – CTCP định hướng chất lượng cao cấp ngay tại thị trường trong nước để từ đó xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu… Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm.
Đầu tư, phát triển bền vững theo hướng công nghệ cao
Để làm nền tảng cho sự phát triển của Viglacera phải kể đến sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Đó là việc liên tục hợp tác với các Nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao như Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí … để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất.
Dây chuyền sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera
Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho Tổng công ty Viglacera – CTCP những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng nhất lần 2 năm 2019; Lần đầu tiên được vinh danh giải “World Class” – Giải nhất Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương GPEA 2019; Lần thứ 2 được vinh danh Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2019, Lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Mạnh 2019, Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2019 (Brand Finance) cùng nhiều giải thưởng khác.
Đó cũng chính là động lực để thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera - CTCP để xứng đáng với niềm tự hào là Thương hiệu quốc gia của Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng cho Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam – Vietnam Value” được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã và đang phát huy kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong. |
Mét vuông kính siêu trắng đầu tiên tại Việt Nam đã ra lò tại Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ
(20/11/2020)Lượt xem : 4285Ngày 20/11/2020, mét vuông kính siêu trắng đầu tiên tại Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ đã được ra lò, sự kiện là dấu mốc quan trọng của Tổng công ty Viglacera-CTCP và các liên doanh, đánh dấu sự khởi đầu thành công tại Công ty TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ.Chi tiếtTỉnh Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án tại các khu công nghiệp của Viglacera
(19/11/2020)Lượt xem : 4410Sáng 17/11, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Tổng Công ty (TCT) Viglacera – CTCP tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 doanh nghiệp thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Đông Mai (thị xã Quảng Yên) và KCN Hải Yên (thành phố Móng Cái), tổng vốn đầu tư đăng ký lên đến hơn 150 triệu USD.Chi tiếtKhối Gạch ốp lát Viglacera quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung
(17/11/2020)Lượt xem : 3246Từ ngày 07/11 đến ngày 10/11/2020, BCH Công đoàn khối Gạch ốp lát và Kinh doanh, Thương mại Viglacera đã thực hiện trao quà từ thiện đến đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ tại tại các tỉnh Miền Trung. Chương trình do BCH Công đoàn phối hợp với các đơn vị sản xuất và Hội Đại lý của khối Gạch ốp lát Viglacera.Chi tiếtViglacera đồng hành cùng Lễ ra mắt CLB KTS Trẻ Vùng Trung du và Miền núi phía Bắc
(16/11/2020)Lượt xem : 3186Ngày 31/10/2020, tại Mộc Châu - Sơn La, Viglacera đã tham gia đồng hành cùng sự kiện Lễ ra mắt CLB KTS Trẻ Vùng Trung du và Miền núi phía Bắc với gần 400 KTS đến từ các vùng miền trên cả nước về tham dự.Chi tiếtTriển lãm kiến trúc của VUUV Architecture Office tại Eurotile Center Đắk Lắk
(11/11/2020)Lượt xem : 3071Tiếp nối chuỗi hoạt động kết nối cùng kiến trúc sư, tháng 10.2020, Viglacera đã phối hợp cùng Ashui.com và CLB Điện ảnh Kiến trúc tổ chức Triển lãm kiến trúc VUUV và xem phim "Tổ chim – Herzog & de Meuron ở Trung Quốc" tại Eurotile Center Đắk LắkChi tiếtViglacera tích cực triển khai hoạt động xúc tiến đầu tư trong Quý 3/2020
(05/11/2020)Lượt xem : 3482Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước cơ bản được kiểm soát. Theo đó, Viglacera đã thực hiện chủ trương của Đảng và nhà nước, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tận dụng những cơ hội mới, nhất là đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt NamChi tiết