Tỉnh Bắc Ninh trao quyết định phê duyệt chủ trương cho Viglacera làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành
Năm 2015 sẽ là năm Viglacera tập trung đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bằng việc triển khai nhiều dự án mới mà điển hình là đầu tư Khu công nghiệp. Ngày 27/12/2014, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định số 3207/UBND – XDCB đồng ý chủ trương cho TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư KCN Thuận Thành I. Cùng với dự án này, Viglacera đã là chủ đầu tư của 8 KCN trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam.
Ông Ngô Sỹ Bích - Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh trao quyết định cho Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Anh
Khu công nghiệp Thuận Thành I nằm ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với diện tích khoảng 250 ha. KCN có vị trí chiến lược đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất của các nhà đầu tư lớn đang có nhà máy sản xuất tại tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng… và giải quyết được nhu cầu về việc làm cho người dân, góp phần hiện đại hóa đất nước.
Quyết định số 3207/UBND – XDCB của UBND tỉnh Bắc Ninh
Khi Viglacera là chủ đầu tư của KCN Thuận Thành I, chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chắc chắn sẽ đảm bảo, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp bởi Viglacera có nhiều kinh nghiệm khi triển khai tốt ở hai KCN là Yên Phong và Tiên Sơn trong cùng địa phận tỉnh. Hiện tại, ở hai KCN này đã được lấp đầy các doanh nghiệp, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài như: Samsung, Orion, Flexcom, P&Tel… và uy tín hơn khi KCN Yên Phong của Viglacera được Bộ Xây dựng công nhận là “Công trình Chất lượng cao năm 2014”.
Với 8 KCN, Viglacera đang tiếp tục hoàn thiện vòng tròn đầu tư tạo nên sự hỗ trợ đặc biệt giữa các KCN, đồng thời tăng điều kiện thuận lợi để nâng cao chất lượng quản lý và vận hành chuyên nghiệp, nâng cao uy tín với các doanh nghiệp đang, sẽ đặt nhà máy tại KCN của Viglacera.
Đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014: Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự được Chủ tịch nước chúc mừng
(27/12/2014)Lượt xem : 6935Chiều ngày 25/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp gỡ 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Viglacera là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trong số đó. Thay mặt TCT Viglacera – CTCP, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tham gia buổi gặp mặt trang trọng này.Chi tiếtViglacera khen thưởng 14 đơn vị cán đích sớm
(26/12/2014)Lượt xem : 7741Chưa hết tháng 12, nhưng 14 đơn vị thành viên thuộc TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những kết quả nổi bật đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Viglacera sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Để động viên và khích lệ những đơn vị này, Hội đồng thi đua khen thưởng TCT đã chúc mừng và khen thưởng sự cố gắng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV LĐ các đơn vị.Chi tiếtViglacera tham gia xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc
(25/12/2014)Lượt xem : 6689Trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong số các quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, cả về số dự án và số vốn đầu tư. Nhằm tạo điều kiện cho việc xúc tiến đầu tư vào các tỉnh phía Bắc trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ (CNHT), từ ngày 15/12 đến 20/12/2014, Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Chuyến đi còn nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, củng cố, thúc đẩy mối quan hệ mật thiết cho sự hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới.Chi tiếtTừ “Thương hiệu quốc gia” Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế
(23/12/2014)Lượt xem : 9617Thêm một lần nữa, Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia 2014” tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này. Với “Thương hiệu quốc gia” Viglacera đã khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.Chi tiếtVật liệu xây dựng “xanh” thương hiệu Viglacera
(22/12/2014)Lượt xem : 9296Viglacera luôn luôn chủ động ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào sản xuất vật liệu xây dựng và các công trình do Viglacera làm chủ đầu tư, đặc biệt Viglacera lấy tiêu chí “xanh” thân thiện với môi trường làm “khẩu hiệu” để hành động. Viglacera đưa ra thị trường nhiều bộ sản phẩm như: Bộ sản phẩm công trình biển, bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bộ sản phẩm bền vững.Chi tiếtViglacera xuất khẩu sứ vệ sinh sang Nhật Bản
(16/12/2014)Lượt xem : 8000Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được tiêu thụ tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây nhất, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera tiếp tục có mặt trên thị trường mới là Nhật Bản – đây là một thị trường tiềm năng nhưng “khó tính” và cạnh tranhChi tiết