10 năm vinh danh Thương hiệu mạnh: Giá trị thương hiệu VIGLACERA khẳng định bằng thời gian và chất lượng

13:32 | 14/04/2018

Với 10 năm liên tiếp được tín nhiệm và bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Viglacera một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu tại cả thị trường trong nước và quốc tế.



Đại diện Tổng công ty Viglacera – Giám đốc Ban Thương mại Nguyễn Thu Hà nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2018”

Sáng ngày 14/4/2018, Lễ trao giải “Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott - Hà Nội. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc thông qua kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Để được trao giải Thương hiệu mạnh, Viglacera đã vượt qua 7 tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu gồm: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.

Để tiếp tục giữ vững vị thế "Thương hiệu mạnh" của Việt Nam, trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển các dự án sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao như: kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh thông minh và đầu tư cho lĩnh vực khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản với tỉ lệ tương đương 40-45% giá trị toàn tổng công ty, đạt mức tăng trưởng bình quân 10-15%/năm.

Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được tại thị trường trong nước, Viglacera đang từng bước vươn mình ra biển lớn với nhiều hạng mục đầu tư trên phạm vi quốc tế, xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài khu vực.

Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà.

Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018 có chủ đề là “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”.

 

 

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video