10 năm vinh danh Thương hiệu mạnh: Giá trị thương hiệu VIGLACERA khẳng định bằng thời gian và chất lượng
Với 10 năm liên tiếp được tín nhiệm và bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Viglacera một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu tại cả thị trường trong nước và quốc tế.
Đại diện Tổng công ty Viglacera – Giám đốc Ban Thương mại Nguyễn Thu Hà nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2018”
Sáng ngày 14/4/2018, Lễ trao giải “Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott - Hà Nội. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc thông qua kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.
Để được trao giải Thương hiệu mạnh, Viglacera đã vượt qua 7 tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu gồm: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.
Để tiếp tục giữ vững vị thế "Thương hiệu mạnh" của Việt Nam, trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển các dự án sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao như: kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh thông minh và đầu tư cho lĩnh vực khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản với tỉ lệ tương đương 40-45% giá trị toàn tổng công ty, đạt mức tăng trưởng bình quân 10-15%/năm.
Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được tại thị trường trong nước, Viglacera đang từng bước vươn mình ra biển lớn với nhiều hạng mục đầu tư trên phạm vi quốc tế, xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài khu vực.
|
Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018 có chủ đề là “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”. |