Viglacera vinh dự được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia năm 2012

00:08 | 08/01/2013

Tối ngày 7 tháng 1 năm 2013, Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chương trình do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức.



Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại Lễ công bố

Chương trình Thương hiệu quốc gia do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia; đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Danh vị Thương hiệu Quốc gia 2012 đã được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản…và Viglacera đã vinh dự là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia của năm 2012.



Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty, GĐ Thương hiệu nhận kỷ niệm chương của chương trình

Trong gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh, từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước trở thành Tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam, xuất khẩu sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.



Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2012

Vinh dự được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012, một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu của Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tuyệt hảo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất. Tầm nhìn đến 2020, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp - uy tín thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của công đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp).
Tầm nhìn thương hiệu thể hiện mục tiêu của Viglacera là thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video