Tối ngày 7 tháng 1 năm 2013, Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012 đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chương trình do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức.
|

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại Lễ công bố
|
Chương trình Thương hiệu quốc gia do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia; đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Danh vị Thương hiệu Quốc gia 2012 đã được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản…và Viglacera đã vinh dự là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia của năm 2012.
|

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty, GĐ Thương hiệu nhận kỷ niệm chương của chương trình
|
Trong gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh, từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước trở thành Tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam, xuất khẩu sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
|

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2012
|
Vinh dự được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012, một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu của Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tuyệt hảo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất. Tầm nhìn đến 2020, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp - uy tín thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của công đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp).
Tầm nhìn thương hiệu thể hiện mục tiêu của Viglacera là thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.