Công ty CP Thương mại Viglacera gặp gỡ các đại lý tiêu biểu miền Nam khối Sứ vệ sinh – Sen vòi
Ngày 07/10/2013, tại Văn phòng Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera đã diễn ra buổi gặp gỡ một số đại lý tiêu biểu miền Nam khối sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera nhằm giới thiệu về dòng sản phẩm men Nano Nung, thảo luận các giải pháp phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng 3 tháng cuối năm 2013.
.jpg)
Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Việt Dũng – Phó Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera, ông Châu Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty sứ Bình Dương, cán bộ nhân viên chi nhánh miền Nam cùng đại diện các đại lý tiêu biểu thị trường miền Nam.
Tại buổi gặp mặt, ông Trần Việt Dũng – Giám đốc chi nhánh miền Nam đã giới thiệu về dòng sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung của Viglacer với các tính năng: tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính. Dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp lắp đặt tại các công trình bệnh viện, nhà ga, sân bay.
.jpg)

Ông Châu Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty sứ Bình Dương đã phân tích cụ thể về công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, tự làm sạch và tính ưu việt của sản phẩm. Công bố kết quả giám định về tỷ lệ diệt vi khuẩn của sản phẩm sứ men công nghệ Nano nung và sản phẩm sứ men thường do Viện Pasteur Tp.HCM chứng nhận.
Với tinh thần xây dựng cao, các đại lý cũng nêu những góp ý, đề xuất giải pháp liên quan đến các vấn đề về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành…
.jpg)
Cũng tại buổi gặp mặt, Chi nhánh Miền Nam đã báo cáo tổng kết doanh số 09 tháng đầu năm 2013 của từng Đại lý và Doanh số còn phải thực hiện trong Quý IV/2013 so với kế hoạch cam kết đầu năm 2013 đồng thời nêu rõ nhiệm vụ tiêu thụ bệt liền khối của Chi nhánh trong 03 tháng cuối năm 2013. Bàn bạc cùng các Đại lý về phương hướng đẩy mạnh tiêu thụ bệt liền khối và phân chia sản lượng cụ thể của từng Đại lý.
.jpg)
Sau 4 giờ làm việc sôi nổi, nghiêm túc, Buổi gặp mặt đã kết thúc với sự đồng thuận, nhất trí cao của cả 3 bên gồm: đơn vị sản xuất, Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera, các đại lý về cam kết thực hiện Kế hoạch doanh thu 3 tháng cuối năm của Đại lý; nâng cao chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy tiêu thụ của Công ty CP Thương mại Viglacera./.
.jpg)
.jpg)