Lợi nhuận sản xuất kinh doanh quý I/2014 nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại vượt hơn 200% so với kế hoạch
Tới tham dự và chỉ đạo buổi họp có Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, đại diện các phòng ban chuyên môn TCT cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc nhóm Sứ - Sen vòi – Thương Mại Viglacera.
Là quý đầu tiên của năm 2014, nhưng nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại đã mang lại những thông tin đáng mừng cho TCT Viglacera, bằng chính lợi nhuận sản xuất kinh doanh mà nhóm đã đạt được. Cụ thể, tỷ lệ lợi nhuận kế hoạch quý I - 2014 của nhóm vật liệu này vượt 206,8% so với kế hoạch và vượt 615,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó lợi nhuận sản xuất kinh doanh đạt 700,1% so với quý I – 2013.
Để đạt được những thành tích này là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Tổng công ty và sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại. Bên cạnh đó, để góp phần mang lại kết quả trên là nhờ thương hiệu Viglacera ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.
Viglacera liên tục đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào dây chuyền sản xuất và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhiều mẫu mã mới với chất lượng cao, giá cả phù hợp theo từng phân khúc thị trường.
Hiện nay, sản phẩm sứ - sen vòi của Viglacera đã, đang có mặt trên toàn quốc. Tại mỗi tỉnh thành đều có đại lý phân phối của Tổng công ty với nhiều dịch vụ ưu đãi khách hàng. Trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục triển khai công tác thị trường, chào hàng đồng bộ vào các dự án lớn, trọng điểm và mở rộng trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ, xây dựng showroom giới thiệu sản phẩm, phát triển mạng lưới tới các quận, huyện.
Riêng trong công tác xuất khẩu, Viglacera chủ động đầu tư phát triển hệ thống thị trường truyền thống như Nga, Bỉ, Pháp… và tiếp tục đẩy mạnh mở rộng xuất khẩu sản phẩm của nhóm sứ - sen vòi sang các nước khác thuộc thị trường Châu Âu.
Từ những thắng lợi trên của nhóm Sứ - Sen vòi - Thương Mại, Tổng công ty Viglacera đặt ra những mục tiêu cao hơn trong kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II, cao gấp 2 lần kết quả thực tế mà nhóm đã đạt được trong quý I.
Để duy trì và giữ vững thành tích, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng quán triệt các đơn vị thành viên thuộc nhóm sản phẩm này phải luôn phát triển đồng bộ giữa mẫu mã và chất lượng, đẩy mạnh tối đa thương hiệu, thị trường của Viglacera trong nước và xuất khẩu.
| Dòng sản phẩm mới nhất trong nhóm Sứ - Sen vòi của Viglacera là Sứ vệ sinh men Nano nung và Sen vòi tiết kiệm nước. Men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200 - 1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh. Với công nghệ này, sứ vệ sinh men Nano nung có khả năng tự diệt khuẩn và chống bám dính hiệu quả. Sản phẩm sen vòi tiết kiệm nước được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ Italia, đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100% và được bảo vệ bởi 4 lớp mạ. Bộ chia nước làm bằng gốm Ceramic có độ bền trên 10 năm, dây sen xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken – Crom. |