Viglacera Land nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam

08:36 | 14/04/2011

Sáng 10/04/2011, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội đã diễn ra long trọng lễ trao giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2011, chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp tổ chức.

Khởi động từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam ngày càng được mở rộng và nâng cao về chất lượng. Năm 2010, ban tổ chức chương trình đã lựa chọn trên 500 doanh nghiệp vào diện được cung cấp hồ sơ. Hội đồng thẩm định của chương trình đã khảo sát và bình chọn 120 thương hiệu uy tín và đạt tiêu chí Thương hiệu Mạnh năm 2010. Viglacera Land vinh dự ghi danh là một trong 6 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bất động sản đoạt cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010. Ông Nguyễn Trí Dũng – P. Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đại diện lên nhận cúp.


Ban bất động sản Viglacera (Viglacera Land) trực thuộc TCT Viglacera, được thành lập từ năm 2007 với 8 công ty thành viên, thực hiện đầy đủ các chức năng từ tư vấn, thiết kế, đầu tư, xây dựng đến kinh doanh và quản lý vận hành các dự án bất động sản. Đến nay, Viglacera Land đã sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn, bao gồm: 6 Khu công nghiệp với tổng diện tích gần 2.000ha, 8 khu đô thị - nhà ở và 2 tổ hợp thương mại dịch vụ. Các dự án Viglacera đầu tư xây dựng được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại. Với phương châm “Chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu”, Viglacera Land đã và tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu hàng đầu trên thị trường Bất động sản Việt Nam./.
                                                                                                   Theo Viglacera Land

Related Posts

Multimedia View All
Video