6 năm đạt giải Thương hiệu mạnh liên tiếp: Viglacera khẳng định thương hiệu từ chất lượng và dịch vụ
Thương hiệu Viglacera với biểu tượng 3 ngọn lửa trền nền hình tròn xanh và dòng chữ Viglacera mạnh mẽ phía dưới đã rất quen thuộc, tạo được sự tin dùng của khách hàng. Năm 2015, tiếp tục khẳng định những giá trị quý giá ấy bằng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng cho TCT Viglacera – CTCP trong 6 năm liên tiếp.
Sáng ngày 21/3/2015, Tổng công ty Viglacera – CTCP vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014” tại Nhà Hát lớn – Tp. Hà Nội với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương tổ chức.
6 năm liên tiếp được Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mạnh đã khẳng định giá trị thương hiệu và uy tín của Viglacera.
Luôn xác định khách hàng là trọng tâm Viglacera xây dựng thương hiệu bằng sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, lợi ích mà sản phẩm mang lại và dành những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm ấy chính là sự đồng bộ về vật liệu xây dựng từ móng đến mái như gạch ngói đất sét nung, sứ vệ sinh, kính xây dựng, gạch ốp lát và là những công trình xây dựng chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu cũng như các phân khúc thị trường mục tiêu.
Hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay giống như cuộc chiến sàng lọc các doanh nghiệp, cạnh tranh khốc liệt, Viglacera đã vượt qua rất nhiều đối thủ và khẳng định sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp khi duy trì tốc độ tăng trưởng, phát triển trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế những năm 2012 – 2013 và đánh dấu khởi sắc bằng kết quả đáng nể đạt được trong năm 2014.
Viglacera đạt mức doanh thu hơn 13.500 tỷ đồng, tăng 30% so với thực hiện năm 2013; lợi nhuận tăng 123% so với KH Bộ Xây dựng giao và tăng 86% so với thực hiện năm 2013.
Năm 2014 đánh giá chính xác sự vững mạnh của Viglacera khi chính thức chuyển đổi từ mô hình hoạt động của Công ty nhà nước sang Công ty cổ phần từ tháng 7/2014. Sau khi chuyển đổi, Viglacera tăng trưởng rõ rệt bằng kết quả 6 tháng cuối năm vượt cao so với 6 tháng đầu năm.
Không chỉ khẳng định giá trị thương hiệu trong nước, Viglacera luôn chủ động hội nhập trong khối ASEAN và trên thế giới. Mặc dù khi hội nhập đồng nghĩa với việc phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu nước ngoài nhưng Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn thương hiệu và chiếm được thị phần cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng. Hiện tại sản phẩm của Viglacera đang được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Năm 2015, hứa hẹn là một năm Viglacera bùng cháy thực sự bằng chiến lược phát triển xanh, tập trung chuyên sâu trong đào tạo, nghiên cứu – phát triển và bằng cuộc tổng tấn công trong công tác đầu tư với mong muốn trở thành Tổng công ty đa quốc gia cũng như tiếp tục mở rộng bản đồ thương hiệu Viglacera trên thế giới.