“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm

22:46 | 06/02/2025

Sáng ngày 5/2/2025, gần 100 nhà phân phối tại khu vực miền Bắc đã hội tụ về Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong buổi tiệc mừng Xuân mới 2025. Khán phòng sự kiện ngập tràn sự phấn khởi, tất cả đồng thanh trong lời chúc: “Thêm sức mạnh – Vững bước đi”. Toàn hệ thống kinh doanh đã thực sự được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng loạt thông tin về kết quả kinh doanh năm 2024 & cơ cấu sản phẩm mới cho năm 2025, cùng lời cam kết thuỷ chung và đồng hành cùng tiến bước từ nhà sản xuất.

“Chung một hướng đi – Chung một tầm nhìn” là cam kết của ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đối với các nhà phân phối. Ông Đức cũng nêu rõ 5 điểm cốt lõi làm nên sự bền vững và khả năng vươn xa cùng phát triển của hoạt động kinh doanh gạch ốp lát Viglacera trong những năm tới. Đó là sự hiện hữu hết sức rõ ràng các chính sách của nhà nước về khích lệ nền công nghiệp sản xuất trong nước, đi đôi với đó là các chính sách kinh tế vĩ mô đang ngày đáp ứng yêu cầu thực tế; Về phía Viglacera, lãnh đạo Tổng công ty đã - đang - và tiếp tục ban hành những quyết sách định hướng đúng đắn, chỉ đạo quyết liệt để hoạt động sản xuất đột phá mạnh mẽ hơn, hoạt động kinh doanh có nền tảng vững bền hơn; Về phía Công ty, thấy rõ sức mạnh đoàn kết, tầm nhìn dài hạn cũng như khả năng kết nối tạo nên các nguồn lực cộng hưởng từ nhiều tổ chức xã hội nghề nghiệp, qua đó hỗ trợ rất lớn cho công tác bán hàng; Sự yêu mến và hợp tác bền vững của các nhà phân phối cũng được khẳng định.

Các nhà phân phối vui mừng trước kết quả kinh doanh của Viglacera trong năm 2024, dẫu đặc thù thị trường năm qua nhiều khó khăn. Doanh thu xuất khẩu xấp xỉ 30 triệu USD, lại chinh phục thành công các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc… đã góp phần khẳng định vị thế số 1 về xuất khẩu các sản phẩm porcelain của Viglacera tại Việt Nam.

Ông Mai Xuân Đức bày tỏ mong muốn chân tình về một năm 2025 với các hoạt động mang tính gắn kết hơn, tập trung hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn giữa Viglacera với hệ thống các nhà phân phối để hướng tới mục tiêu tối thượng về hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đáp lời ông Mai Xuân Đức, rất nhiều đại diện các nhà phân phối đã phát biểu những điều tâm huyết mà bấy lâu họ luôn dành cho Viglacera. 

 

 
Ông Phạm Hiền Nhân - Giám đốc Sản phẩm  (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) dành nhiều tâm huyết cho bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới của Viglacera trong năm 2025  

Cũng trong buổi khai Xuân ngày 05/2, sự quan tâm của các nhà phân phối đặt rất rõ vào bài thuyết trình về cơ cấu sản phẩm mới do ông Phạm Hiền Nhân - Giám đốc Sản phẩm (Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) trình bày. Những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới không chỉ được điểm danh mà còn cho thấy Viglacera đã chọn những ưu điểm gì nổi bật nhất trong đó cho các bộ sưu tập gạch 2025 của mình. Sẽ vẫn là những sản phẩm mô phỏng nét đẹp của tự nhiên như vân mây, vân đá, vân gỗ… nhưng nhờ đầu tư công nghệ mới mà toàn bộ dải sản phẩm năm nay trên tất cả các thương hiệu Viglacera, Eurotile, Vasta, United sẽ có những dấu ấn đặc thù mới mẻ, với các hiệu ứng bề mặt nổi trội và ấn tượng.   
 

Những sản phẩm mới của Viglacera chứa đựng nhiều yếu tố công nghệ cao, được thiết kế bởi các hãng thiết kế hàng đầu châu Âu, chắc chắn sẽ tạo ra xu hướng mẫu mã thời trang mới trên thị trường gạch ốp lát.

Các tính năng trên bề mặt gạch như khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn, phản chiếu ánh sáng tự nhiên, bắt sáng đa dạng ở nhiều góc độ, lớp vân chìm sâu trong xương sản phẩm, phẳng tuyệt đối, độ bóng cao nhưng chống trơn trượt…sẽ là đặc tính ưu việt để Viglacera thực sự đưa sản phẩm gạch ốp lát của mình vững bước vươn xa.

Công nghệ bán hàng hiện đại, với các mẫu mã sản phẩm được áp dụng trên những concept thiết kế trực quan sinh động cũng được giới thiệu tới các nhà phân phối. Với sự hỗ trợ của công nghệ này, công tác tư vấn bán hàng từ năm 2025 sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Trước hàng loạt thông tin về sản phẩm mới, các nhà phân phối cho hay như được tiếp thêm động lực kinh doanh. Năm 2025 với nhiều chỉ tiêu đề ra cao hơn năm 2024, nhưng toàn bộ đội ngũ bán hàng của Công ty và hệ thống phân phối sản phẩm đã đồng lòng sẵn sàng chinh phục các thách thức mới. 

 

Gặp mặt đầu Xuân của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát với các nhà phân phối khu vực miền Bắc.
Trước đó vào ngày mùng 6 Tết (tức ngày 03 dương lịch) lễ ký kết bán hàng đầu năm được diễn ra giữa Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera với   đại diện 4 nhà phân phối tiêu biểu. 

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video